Pae(POV)
Hay. Ang warm parin talaga ng pagtanggap nila saakin kahapon sa Perkin Univ.
Kaso lang napansin ko kahapon yung nakabangga saakin e ang sama ng tingin tapos yung katabi niya namang May kulay ang buhok e kinikindatan ako. Tapos yung mga katabi ko naman ayun todo payo saakin na yung 4 Daw duon sa likod e mga badboy tss. As if I care.Di sila makakapalag saakin. Yung isa sakanila ang weird parang walang nakikita pero gwapo. Puro drawing ang ginagawa.
Enough about them and. Kahapon na nga.!Finally Its my Official first day in Perkin Univ.
Wait may naalala ako. Yung Mr. Perkin na sinasabi ni Maam siya kaya yung mayari ng school? E sino naman siya Doon?Hmmm.
Im on my way to Perkin Univ.
Sakay ako ng kotseng pagmamayari ko. Gift saakin ni Daddy nung 16th birthday ko:)
Ako lang din ang nagmamaneho nito.Dont worry, 20minutes drive lang naman papuntang school e.
Kaya i can manage. :)Binati ako kaagad ng Guard at ilang estudyante pag pasok ko.
Tinignan ko naman kung anong Oras na SHIT SHIT! Ghad ! Late na ko ng 10 minutes Takte! Takbo . Takbo . Takbo .BOOOOOGGGHHHHSSSS!!!
Uh?Sorry napalakas yung bukas ko ng pinto mukha namang nagulat silang lahat. PATAY!"Tss. Sorry Classmates, Sorry Maam " Nahihiya kong sabi sa kanila.
"Its okay Miss Humpkin ,Come in " Hayyayayay!Buti ambabait ng mga techer dito . Sana di ko abusuhin Haha!
Uupo na ko e ng biglang may magsalita. At sa kasamaang palad si Mr. Tsonggo pa.
"Late siya !She should'nt come in "
So ganyan!Who the hell is he para sabihan ako ng ganoon?Baka gusto niyang maisumbong kay Mom--"It's Alright Mr.Perkin "
Pe--Perkin?!!What?! Kaano ano niya kaya yung mayari ng school?!"Tss. Fine !" Padabog na sabi nito.
PERKIN(POV)
Hay ayaw talagang sabihin yung pangalan ko.
Naglelesson ulit tong teacher namin at ako sarap na sarap sa pagtulog na biglang.
BOOOGGGHHHHHSSSS!!
Taena! Ano ba yun?! Pagtingin ko sakanila nakanganga sila tss. Oa again?! Tinignan ko yung tinitignan nila sus!Si pae
Ay aba aba! May balak pa ata siyang sirain ang pinto ko so Ganoon VP Lang parents niya dito uh!"Tss. Sorry Classmates.,Sorry Maam " Putcha !Si Pae na naman! Ang ganda niya *Puppy eyes* Tss .stop that Blue Tyvin Perkin . Wag ka mainlove kaaway mo pa yan!
A/N:Yun oh nasabi na niya yung pangalan niya
(Blue Tyvin Perkin)Tss.Stop it Author!Kiss kita e! HAHA .
"Its okay miss Humpkin,Come in"What? The?! Favoritism kang Teacher ka ,!Ipatanggal kaya kita?
"Late siya! She Should'nt come in!" Pagalit kong sabi .Nakita ko namang nagtaka yung Pae na yun.
"Its alright Mr.Perkin" Pagkasabi ni Maam nun, Parang nakita kong nagulat si Pae. Oh ano ka?
"Tss .Fine" Wala na kong nagawa ang amo ng mukha ni SUNGIT ngayon e. Sus bat ba ako naawa?Kasar!
Uupo na sana siya ng Bigla siyang napatingin saakin.
Binigyan niya ko ng
Ill-Talk-to-you-after-class
Look. Sus!As if im afraid?Dapat nga magpaasalamat pa siya kasi pinapasok ko pa siya.
Nakatingin naman ako sakanya at ang seryoso niya. Pero ang aliwalas ng mmukha niya.KRING-KRING!!
Yes tapos narin yung pasok ko. Pero nakita ko si Pae papalapit saakin."Can we Talk?" Ang cute niya.Este !Kainis yung mukha niya!
"Ofcourse, What do you need?"
"I dont need something .I just wanna say thanks for letting me in" Ano?Ano daw?Thankyou?What the hell!
Teka bat ba super saya ko?
Tss. No no way!!"Fine .Your Not super Welcome ;)" Ngisi ko sakanya na nagpaiba ng mabait at maamo niyang Aura,Naging Masungit ito.
"Fine!!" At umalis na siya.Aww.Nakonsensya ako. Tss .Pogi ka parin.
Punta na nga lang ako sa Race baka andun si Chics.