BLUE PERKIN(POV)
Galit na galit akong naglakad papunta dun sa nagrerace Shit! Yung Chics na naman yung andun At siya ang maahdadrive?Ako dapat yun e . Kung di lang siya Chics lagot saakin yan. Grabe dinaig niya pa kong magmaneho. Tae pinaalikabukan niya yung mukha nung mga nanunuod. Hah-a--.
Natigil ang tawa ko ng makita ko kung sino yung chics at yung racer. Si-si-si Pae
Si Pae yung hot na racer.
Si Pae yung racer kung saan ako nainlove.
Si Pae na inaaway ko.Kita rin sa mukha niya ang pagkagulat.Mas nagulat ako nung Yakapin siya ng Kapatid kong si Fiwee Perkin. . .
Kaano-ano niya si Pae sungit?Siya kaya yung kinukwento niyang Girlfriend niya?"Bro!Ito si Pae oh, Yung kinukwento ko sayo!" Nabalik ako sa realidad ng Tapikin ako ni kuya. Si Pae nakangiti lang at parang wala lang sakanya yung kanina.
"Wee.Kilala ko na siya.Kaklase ko siya sa school niyo" Sabi ni Pae na nakangiti.Dyosa ata to!
"Ah ganun ba?So how's my Brother?Huh?Baby Pae?"
Baby Pae?So siya nga yun?"Uh?Okay naman!Ngayon ko lang nalaman na magkapatid kayo" Si Pae na nangangalikot ng Phone niya ito namang si Wee todo titig. Asar lang.
"Uh?!Wee alis muna ako huh? Lalabas kasi kami nila Steff." Tss. Buti naman at aalis na tong Pae na to.Teka. Sinong Steff ang sinasabi niya?Baka si Steff lindony
Yung Ex ko?"Uh? Pae pwedeng magtanong?Sinong Steff yang kaibigan mo?" Pahinhin kong tanong.Tss. nakakabakla asar!
"Uh. Si Steff Lindony.She's my Bestfriend:)"
Ay putspa!Siya nga. At yun nga si Wee parang tanga ihahatid daw niya si Pae e may sasakyan yung tao. Nagiisip ba to?Ulolong!
At yun nga tumakbo na si Pae at nakita ko naman ang mabilis niyang pagmaneho parang kinabahan ako.
Tss..Bakla ka Blue!Ano namang pakialam mo kay Pae. Tss. Magdrive ka nalang nga!!