Part 2.5 Meeting you Again

9 0 0
                                    

Eeeeh! Nabitin kasi ako sa Part 2. Kaya naisipan kong dagdagan. :)

Yiiiie!

--------------- ❤️❤️ ---------------
Zharm's POV

"Masyado kang padalos dalos sa mga kilos mo Zharm." - Si DJ

Alam ko namang mali ang ginawa ko, pero nadala lang ako ng emosyon ko.

Alam ko ding nagagalit si DJ sakin dahil ayaw niyang nananakit ako.

Ako nga pala si Zharm Ariola. 22 years old. Girlfriend ako ni Daniel for 3 months. Mahal na mahal ko siya kahit minsan ramdam kong hindi naman niya ako mahal. :(

Kung hindi ko lang siguro Kuya si Kuya Jerome, di siya pumayag sa gusto ko.

"I'm sorry Babe. Nadala lang ako." - Sagot ko sakanya.

"Lagi ka namang ganyan. Diego, samahan mo muna siya dito. At susundan ko si Ka-- Doctora." - Sagot niya.

Eto nanaman siya. Parang hindi nag aalala sakin.

"Sige Pare djehakuxhausbsu" - Ano daw sabi ni Diego? Parang may binulong siya pero di ko narinig.

"Ge. Text niyo nalang ako kung ano na balita sakanya." - Sagot niya ng hindi tumitingin saakin.

"Bes, ano yung sinabi mo sakanya?" Tanong ko kay Diego.

Umiling lang siya. At naupo na kaming dalawa. Ano kaya yun????

----------------------------
Daniel's POV

Gusto niyong malaman binulong sakin ni Diego?

*Flashback 25minutes ago*

"Lagi ka namang ganyan. Diego, samahan mo muna siya dito. At susundan ko si Ka-- Doctora." - Sagot ko kay Zharm

"Sige Pare alam kong matagal mo na siyang hinahanap" - Sagot ni Diego ng pabulong.

Alam ni Diego ang tungkol kay Kathryn.

*END OF FLASHBACK*

Kaylangan kong maka usap si Kath.

Grabe ang ginawa ni Zharm sakanya.

Tama kayo ng iniisip. Mahal ko si Kath. At siya din yung tinutukoy kong babae na nasaktan ko 5 years ago.

Mahal ko naman si Zharm, pero mas mahal ko si Kath. :( Ilang beses kong tinangkang hanapin siya pero siya ata ang nag tatago sakin.

Pag tapos ng nangyari samin ni Kath, sa relasyon namin ha! Hindi na ako nag girlfriend pa. Dahil alam kong wala na akong karapatan mag mahal dahil gago ako!

Sabi ko sa sarili ko noon hindi ako mag mamahal ng iba hanggat hindi ko nakikita ulit si Kath.

Hanggang sa dumating si Zharm, at pinaikot ako sa gusto niya.

Haaaaaaay! Asan ba si Kath niyan? Mag tatanong nalang ako sa mga Nurse station.

"Ang pogi naman neto." - Rinig kong sabi ng Nurse

"Ehem. Excuse me, may I know where's the office of Doctora Bernardo?" - Tanong ko sa Nurse na mukhang clown dahil sa make up niya.

"Dalawa po ang Doctora Bernardo dito. Is it Doctora Min or Doc Kath?" - Sabat nung lalaki. Nurse din ata.

"Ah. Doc Kath." - Sagot ko.

"Sa 10th floor. Head Doctors Office, North Wing. Room 143 KD." - Sagot ulit ng lalaki.

"Thanks." - Sagot ko at sabay talikod.

Grabe! Ang layo na ng narating ni Kathryn. Pero walang nag bago sakanya. Maganda, sexy, maputi at lalo siyang nag mukhang kagalang galang.

Ano bang nangyayari sakin?! Bakit hanggang ngayon siya pa din. Dapat si Zharm ang inaalala ko ngayon dahil may pinag dadaanan siya.

Bigla akong napa hinto. Sa organizational chart ng hospital. Head doctor pala siya dito.

"Matunaw yang chart namin" - Biglang may nag salita.

"Grabe! Ang ganda pa din ni Kath-----"

O.O "KATHRYN"

---------------------------------- ❤️❤️

Nako DJ. Ikaw ha! :)

See you sa next chapter!

ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon