Renjun không giống như Jeno, cũng chẳng phải là con người.
Renjun chính là con quỷ mà Jeno đang tìm kiếm. Renjun đến thế giới loài người vì cậu ấy là con quỷ đơn độc, lẻ loi.
Không một ai trong địa ngục ưa thích Renjun. Vì vậy Renjun táo bạo quyết định đến thế giới loài người để quậy phá. Gây ra những nguy hiểm và những điều khủng khiếp ở khu vực cậu sinh sống.
"Sao cậu lại chuyển đến đây vậy?" Renjun hỏi.
"T-Tôi mới vừa chuyển đến đây...ở một thành phố khác" Jeno khá lắp bắp nói.
"Ồhh, vậy chắc cậu cũng chưa có bạn bè nào ở đây đúng không?" Renjun lại tiếp tục hỏi.
Jeni gật gật đầu thật khẽ.
"Vậy cậu muốn làm bạn với tớ không?" Jeno hỏi, Renjun nghe thấy cũng liền mỉm cười dịu dàng.
"Tất nhiên rồi, sao có thể từ chối cậu chứ!!" Renjun đáp lời.
Renjun tiếp tục công việc đưa Jeno đi quanh trường. Tiếng chuống cuối cùng cũng vang lên.
"Hmmm đến giờ ăn trưa rồi, đi thôi" Renjun nói dự tính sẽ cùng anh đi đến một quán cà phê.
"Gặp lại cậu sau, tớ có việc mất rồi." Jeno nhanh nhẹn nói, chưa kịp để Renjun mở lời.
"Mình đáng lẽ nên hỏi số liên lạc của cậu ấy" Renjun nói nhỏ chỉ đủ để cậu nghe thấy.
Jeno đi hướng về ngôi trường.
"Chúa ơi, Renjun dễ thương quá" Jeno lắc đầu ngẫm nghĩ.
Thật không ngờ Jeno và Renjun đã có dấu hiệu thích nhau nhưng khi họ lỡ phát hiện ra thân phận của nhau. Cuộc chơi này cũng kết thúc, tình cảm cũng chấm dứt.
Những ngày sau đó Renjun không bao giờ ngừng nghĩ về Jeno.
"Một con quỷ như tớ, không xứng đáng có tình yêu. Tớ có lẽ sẽ làm tan nát trái tim cậu mất" Renjun mơ hồ nghĩ.
"Liệu thiên thần có được phép yêu người ở trân thế không? Liệu có phải quá sớm để mình nghĩ rằng đây là tình yêu của mình dành cho cậu ấy?" Jeno nhanh chóng suy nghĩ rồi lắc nhẹ đầu để đánh tan suy nghĩ.
Đối với Jeno, Renjun quả thực rất dễ thương. Từng phong thái và hành động của Renjun khiến anh cảm thấy rung động.
"Có lẽ, là mình yêu rồi" Cả Renjun và Jeno không hẹn mà có chung một suy nghĩ.
Hai người vô tình nhìn nhau rồi mỉm cười sau đó lại quay đi chỗ khác, người thì gượng người thì thẹn thùng khiến khuôn mặt trở nên đỏ ửng và Renjun, Jeno đều cảm giác nhưng trong người đang có ong bướm đang bay lượn phấn khích vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONLIGHT_NOREN
Fiksi PenggemarKhi một thiên thần được giao nhiệm vụ phải tìm và bắt con quỷ ẩn náu trong thị trấn Điều gì sẽ xảy ra khi chàng trai ấy trót yêu một người mà không nhận ra rằng người đó chính là con quỷ mà chàng trai ấy được lệnh truy tìm. | highschool au | [ short...