8. Công khai

170 11 0
                                    

Chuyện cũng đã là vào sáng hôm sau.

Renjun thức dậy rất sớm, tìm kiếm anh nhưng lại không thấy. Cậu đứng dậy rời giường và thấy một tờ note nhỏ:

"Xin lỗi vì tớ rời đi đột ngột như vậy nhưng tớ cần phải đi lấy đồng phục, tớ đợi cậu ở trên đường đấy nhé ! Yêu cậu, Jeno" 

Renjun chỉ biết cười e thẹn trước tờ giấy note mà Jeno để lại.

Cậu nhanh chóng thay quần áo đồng phục và đi ra khỏi căn hộ của mình. Khi đang đi đến cuối đường thì thấy bóng dáng quen thuộc. Không ai khác chính là Jeno.

Renjun mỉm cười chạy nhanh đến bên anh, tặng cho anh một cái ôm bất ngờ. Từ xa anh đã nhận ra được Renjun, thấy cậu chạy nhanh đến mình như vậy cũng thuận tiện ôm lại cậu.

" Cậu thấy tốt chứ? Có ổn hay không?" Jeno hỏi, còn Renjun cứ mãi cười khúc khích gật đầu.

"Sao cậu hỏi nhiều quá vậy?" Renjun nhìn chăm chăm anh bĩu môi nói.

"Vì tớ là bạn trai cậu, sao cậu lại tỏ vẻ lo lắng như vậy chứ?" Jeno vuốt tóc đến sờ nhẹ lên tai của mình ngại ngùng, Renjun thấy thật dễ thương.

"Trông cậu thế này thực rất đáng yêu" Renjun nói xong liền bị anh gõ đầu, Jeno lườm cầu rồi quay đi.

"Nói nhảm" Jeno nhìn xuống chân mình mà đỏ mặt khi Renjun tiến đến nắm lấy tay anh.

"Thôi nào, chúng mình đến trường đi" Renjun liền kéo anh đi về hướng trường học.

"Lũ quỷ đôi khi thật quá mạnh dạn" Jeno nói rất nhỏ nhưng biết làm sao đây khi Renjun vẫn nghe được rõ mồn một.

"Cậu nói như vậy cũng được nhưng không phải cậu cũng quá tự nhiên vào hôm qua hay sao?" Renjun đáp lại.

"Nhưng tớ đâu có làm gì cậu ngoài trừ việc tớ nói tớ yêu cậu" Để bảo vệ chính kiến nên Jeno cũng cãi lại, Renjun chỉ biết cười trừ.

"Thấy đấy!! Đây cũng là một sự mạnh dạn mà" Renjun nói.

"Coi như là cậu đúng đi, nhưng mà điều này rất khác vì tớ với cậu lúc trước chưa thân thiết , hai chúng ta vẫn chưa xác lập mối quan hệ mà bây giờ tớ với cậu cũng đã công khai thành một cặp rồi" Jeno nói rồi nhìn cậu.

"Cậu đừng lo, cứ thoải mái đi, tớ nghĩ không ai ở Thiên đường và Địa ngục phát hiện ra chúng ta đâu" Jeno nghe vậy cũng thở dài một hơi.

"Thôi được rồi, tớ sẽ không nghĩ đến nó nữa, cứ thoải mái thôi" Anh mỉm cười và cùng cậu tản bộ đến trường. 

MOONLIGHT_NORENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ