11. Thay đổi đột ngột

157 12 0
                                    


"Cậu có chắc là cậu sẵn sàng rồi chứ?" Jeno hỏi. Renjun liền gật đầu.

"Được rồi" Jeno xem như cũng yên tâm mà đưa cậu đi.

Anh đã đưa Renjun lên thiên đường cùng với mình. Là lần đầu tiên cậu được đặt chân lên thiên đường, Renjun tròn mắt ngắm nghía xung quanh và cảm thán nó thật đẹp.

"Jeno! Con cuối cùng cũng bắt được quỷ nhỏ" Người nói, cả Người và anh đều nhìn về phía Renjun và Renjun liền nở nụ cười nhẹ nhàng.

"Vâng! Con đã đưa người tới rồi, vậy con có thể thực hiện điều ước của mình rồi chứ thưa Người?" Jeno hỏi.

"Tất nhiên. Ta sẽ thực hiện điều ước của con sau khi tống quỷ nhỏ này về địa ngục" Người nói trong khi mắt vẫn dán lên người Renjun.

"Không !!! Con muốn thực hiện điều ước đó ngay bây giờ" Jeno hốt hoàng nhanh chóng nói, tay đã rịn tầng mồ hôi. Người nhìn rồi thở dài.

"Thôi được rồi con nói đi, chúng ta cần nhanh chóng đưa quỷ nhỏ này trở lại" Vị thần hộ mệnh nói. Jeno hít một hơi thật sâu.

"Điều ước của con là có thể được phép hẹn hò với Renjun"

Người nhướng mày.

"Renjun là ai cơ?"

"Là con thưa Người" cậu nói mắt hướng về Người, mọi vị thần xung quanh nghe thấy đều tròn mắt ngạc nhiên.

"Con...Con đã yêu một con quỷ?" Mọi người xung quanh hỏi.

Jeno nhìn quanh rồi gật đầu đồng ý "Đúng vậy"

"Người còn nhớ việc con hỏi rằng một con quỷ có thể biến thành thiên thần không?" Jeno hỏi, họ gật đầu lia lịa, họ vẫn còn nhớ như in.

"Con sẵn sàng biến đổi thành một thiên thần thưa Người" Renjun đưa đôi mắt lấp lánh nhìn. Người nhìn Jeno rồi lại nhìn cậu.

"Điều ước của con sẽ được thực hiện" Người nói. Nghe câu đấy từ Người, Jeno không khỏi sung sướng ôm chầm lấy Renjun, cậu cũng không ngần ngại ôm lấy anh và cười khúc khích hạnh phúc.


                                                             -

Cũng đã một tuần trôi qua kể từ khi Renjun quyết  biến thành thiên thần.

Cả hai đều quyết định thử sống ở thế giới loài người càng lâu càng tốt và cố gắng để họ không bị phát hiện. Mọi chuyện vẫn tiếp tục diễn ra bình thường và hai người vẫn tiếp tục đến trường.

Đồng thời, Renjun cũng đã không còn đi quậy phá khắp nơi nữa. Cậu dành phần lớn thời gian để bên cạnh Jeno nhiều hơn.

MOONLIGHT_NORENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ