10. Lập tức trở về

152 12 0
                                    


"Jeno ! Con đã bắt được con quỷ chưa?" Người lãnh đạo thần hộ mệnh nói.

Jeno dối lắc đầu, đáp lời " Con có một câu hỏi thưa Người" 

"Nói đi"

"Hm, Nếu con bắt được con quỷ ấy, Người sẽ làm gì với nó?" Jeno lo lắng

"Nó buộc phải quay trở về địa ngục và ta cho rằng có thể nó sẽ bị giam lại ở dưới đó" Người giải thích, Jeno trợn tròn mắt, anh không muốn điều nảy xảy ra với Renjun.

"Vậy nếu chúng ta biến ác quỷ trở thành thiên thần thì điều gì sẽ xảy ra thưa Người?" Jeno thật sự rất gấp gáp. Người nhìn anh nhíu mày.

"Chà, ta đoán có thể thử nhưng ta không chắc con quỷ sẽ cảm thấy thế nào, thường thì chúng sẽ từ chối việc bị biến thành một thiên thần, Jeno."

"Ta thật sự không biết, ta nghĩ bọn chúng sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi bị biến thành thiên thần" Người nói, Jeno cũng cúi mặt gật đầu.

"Cảm ơn Người! Lần sau gặp chắc chắn 100% sẽ đưa được quỷ đến gặp Người" Jeno mỉm cười đứng nghiêm lại khiến Người bật cười.

" Tạm biệt Jeno !"

Trong lúc rời khỏi thiên đường, anh nghĩ rằng anh đã có cơ hội với Renjun rồi.

Khi anh bước ra khỏi căn phòng của mình thì thấy cậu đang ngồi ở ngoài phòng khách.

"Cậu đang làm gì ở đây?" Jeno bất ngờ hỏi. Tiếng động làm Renjun quay lại nhìn anh.

"Tất nhiên là muốn gặp cậu" câu trả lời của Renjun rất đơn giản. Jeno cũng chỉ biết cười. Anh bước lại gần và hôn lên đỉnh đầu cậu.

"Renjun thật dễ thương" anh mỉm cười.

                            -

"Cậu đã đi nói chuyện với Người !!?" Renjun bất chợt hỏi, Jeno cười trước sự phấn khích của cậu.

"Ừm, Người nói rằng có thể biến ác quỷ thành một thiên thần" điều này làm Renjun mở to mắt và nhanh chóng nở nụ cười. Cậu liền phóng đến ôm chặt lấy anh.

"Vậy có nghĩa là tớ sẽ được mãi mãi bên cậu" Renjun hạnh phúc nói làm nụ cười Jeno càng thêm đậm.

"Đúng vậy" Jeno vuốt ve tấm lưng của cậu, để cậu đối mắt với mình, anh nghĩ anh có thể nói rằng anh đang hạnh phúc đến mức nào và Jeno cũng rất vui vì Renjun chịu chấp nhận biến thành thiên thần vì mình.

"Cậu có chắc rằng muốn biến thành thiên thần không?" Jeno phải cậu lần cuối thật chắc chắn. Renjun nhìn anh rồi gật đầu chắc nịch.

"Tớ chắc mà Jeno" cậu mỉm cười.


MOONLIGHT_NORENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ