Prologue

1.2K 41 7
                                    

Prologue

Napakamot sa ulo si Yuri dahil hindi na naman siya natanggap sa kanyang pinag-aplayan. Nagtuloy-tuloy siya sa kanyang paglalakad habang dala dala ang kanyang mga papeles para sa kanyang pag-a-apply.

Wala parin itong mahanap na trabaho.

Tatatawid na sana siya ng kalsada nang mapahinto siya dahil sa isang lalaking pumunta sa harapan niya.

Tiningnan niya ito, mga mid thirties ang edad nito.

Biglang sinikmuraan si Yuri ng lalaking lumapit sa kanya. Isinakay siya nito sa isang itim na kotse at dinala sa bahay.

Tinalian siya nito habang nakadapa sa kama. May piring ito sa mata.

Maya maya pumasok sa kwartong iyun ang binatang nagpadukot sa kanya.

Hinimas himas nito binti ni Yuri. At pumatong ito sa kanya. Mabilis na ibinaba ang pantalon nito at panloob.

Inilabas naman niya ang kanyang kahabaan. Nilawayan niya ito at unti-unting ipinasok sa butas ni Yuri. Nagising si Yuri at napahiyaw.

Walang nagawa si Yuri kundi ang umiyak.

Nang matapos ang kababuyan na ginawa ng lalaki sa kanya ay kinalagan siya nito at iniwan sa loob ng kwarto.

Sa kagustuhan ni Yuri na tumakas ay lumabas siya sa bintana ng kwartong iyun. Maswerte siya na ground floor lang ang kwartong iyun.

Nang makalabas ay patakbo itong tumawid ng kalsada nang biglang dumating ang isang truck. Nasapol siya ng truck at nagpagulong-gulong sa kalsada.

KURT LAWRENCE NASHVILLE

©All Rights Reserved 2021

Figment Of Affection (B×B) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon