Chapter 7
Axel's POV
He's jealous! Damn! I feel it! Ngayon ay paikot-ikot ako dito sa may sala habang naghihintay sa kanyang dumating. Pagdating ko kase dito ay wala pa siya. 'Di ko alam kung saan ito pumunta.
After a few minutes, I hear a buzz of car. Napatingin agad ako sa labas para kumpirmahin kung si Yuri na ito.
Napangiti ako dahil siya nga iyun. Nang makapasok ito ay agad ko itong niyakap kahit madilim ang mukha nito.
"Thank God you're here. Pinag-alala mo'ko ng sobra Yuri." Masiglang sabi ko dito. Siya naman ay walang imik.
Kumalas ako sa pagyakap at hinarap ito. "Don't do that again baby." Seryusong sambit ko sa kanya.
Tinaasan lang ako ng kilay. Shit ang kyut niya. "Bakit? Bawal ba? Dun ka na nga sa malanding babaeng 'yun!" Sigaw niya at mabilis na umakyat sa itaas. Napatulala ako sa sinabi nito. Confirmed! Nagseselos nga talaga siya. Napangiti ako at umakyat na din sa itaas.
Nang makapasok sa kwarto ay nakita ko siyang naka upo sa kama.
"Ba't ka nagagalit sa'kin?" Nakangising tanong ko sa kanya at ikinatigil niya iyun. Napatingin naman ito sa'kin.
"I-itanong mo sa babaeng 'yun!" Utal na sabi nito.
"Are you jealous baby?" Panunukso ko sa kanya na siya naman ay nanlaki ang mata.
"Ba't naman ako magseselos, atsaka pangilabutan ka nga sa mga sinsabi mo." Depensa nito.
Ako naman ay ngumiti ng nakakaluko. "So defensive baby. Then why are you acting like a jealous boyfriend? 'Di ka nga ba nagseselos?" I can't stop teasing him. Sana mapa-amin ko ito.
Nag-iwas ito ng tingin.
"Basta 'di ako nagseselos. Nahihibang ka na ata Axel. And don't call baby, I'm not your baby!" Malakas na sabi nito.
"Okay sure." Pagkasabi ko nun ay sabay kong hinalikan ito.
Nagulat ito nung una pero lumaban din. He was kissing me back. Sucking my tongue.
"Hmm..." Napaungol ako nang kagatin niya ang labi ko.
Pagkatapos nun ay bumaba ang halik ko sa leeg niya. Sinipsip ko iyun at dinilaan. Nag-iwan ako ng mga marka sa leeg niya.
"Oh..." Halinghing nito habang sarap na sarap ako sa ginagawa ko sa kanya.
Mabilis kong hinubaran siya. I licked his nipple, he bend his body up. I sucked his nipple like a hungry infant. Wala siyang magawa kundi ang sumabunot sa sarili niyang buhok.
Lumandas ang pagsamba ko sa kanya patungo sa bumubukol sa loob ng pantalon nito. Maingat kong ibinaba ang pantalon nito kasama ng panloob niya.
Shit ang laki niya! Hinawakan ko iyun at iginalaw ko iyun pataas at pababa. Habang ginagawa ko iyun ay inabot ko siya at hinalikan. Maya maya'y naramdaman ko na ang kanyang pre-cum.
Hinimas-himas ko ang ulo nito na madukas dulot ng paunang labas nito.
"Ugh!" Ungol nito habang naghahalikan kami.
Tumigil ang paghahalikan namin at tumungo ako sa kahabaan niya. Isinubo ko ito at pinaglaruan.
Sinipsip ko at pilit ipinapasok ang dila ko sa butas ng kahabaan niya.
Napasinghap siya. "Oh! M-more..." Ungol pa nito at ipinagpatuloy ang pagdila at pagsipsip ng kahabaan niya.
Nang magsawa ako sa ginagawa ko sa kanya ay ibinaba ko na ang suot kong pang-ibaba. Gaya ng ginawa niya sa'kin ay itinaas ko rin ang mga paa nito at ipinatong sa braso ko. Siya naman ay nagulat, wala na siyang magagawa.
BINABASA MO ANG
Figment Of Affection (B×B) [COMPLETED]
Ficción GeneralSi Yuri Dela Cruz ay isang dese-nuebe años na binatilyo. Habang naghahanap ito ng trabaho ay nakidnap ito at pinagsamantalahan ng isang binatang negosyante. Nang nagkamalay ito ay tumakas ito at tumakbo sa kalsada at 'di namalayang may truck na pap...