Chapter 6
Yuri's POV
Nakakuyom ang kamao ko hanggang ngayon. 'Di ko maiwasang magalit dahil sa nakita ko. Una si Kiro uminom, kelan pa itong natutong uminom. Tsk! At isa pa, nagagalit ako nung makita ang closeness nila ni Axel.
Lalo na ang pagyakap ni Kiro lay Axel. Shit! Pero wala naman akong karapatang magalit.
Matalim pa'rin ang tingin ko kay Axel. Na siya naman ay patuloy na umiinom ng alak.
"Ey baby.... Tara inom tayo." Pagyaya nito at pilyong tumawa. Inirapan ko lang ito.
"Ayoko ko! Dun ka sa kapatid ko makipag-inuman! 'Was sa'kin!" Malakas na bulyaw ko. Alam kong lasing lang 'to.
Siya naman ay tumawa lang. "Easy baby! Sege kung ayaw mong uminom ay samahan mo lang ako." Tinanguan ko nalang ito 'di na ito mag-ingay.
Maya maya'y naubos na ang natitirang bote ng alak.
"I-ikuha mo pa ako! Hek! Please!" Pangmamakaawa nito. Tumayo ito at natumba ito sa'kin. Muntik pa kaming matumba nito.
"Tsk! Tama na Axel! Tara na sa taas." Pagkasabi ko nun ay 'di na iti kumuntra.
'Di naman ako nahirapan sa pag-akyat namin kase halos magkasing-laki kami ng katawan kaya madali ko itong naakay paitaas.
Nang makarating ito sa itaas ay inihiga ko na ito. Nakatulog ito agad. Mamaya ko na ito lilinisan.
Bumaba muna ako para iligpit yung mga bote sa ibaba. Nang matapos maipigpit ay umupo muna ako sandali. Natutulala ako kung bakit ako nasaktan kanina sa nakita ko. Bakit ako nagalit nung makitang close sila ng kapatid ko? May namamagitan ba sa kanila? Damn!
"Hayst!"
Umakyat na'ko at pumasok muna sa kwarto ng kapatid ko. Tiningnan ko ito, at nakatihaya siya. Nilapitan ko ito at kinumutan.
Pagkatapos nun ay pumunta na'ko sa sa kwarto namin.
"Inom pa! 'Yan tuloy para kang sabog!" Bulong ko habang hinuhubaran siya.
Napalunok naman ako nung hubo't hubad na ito. Tiningnan ko ang buong katawan nito. Shit! Ang laki ng ano niya. Magkasing-laki at magkasing haba ata kami. Napalunok ulit ako.
Hindi ko na pinatagal ang pagtitig dito, dinamitan ko agad ito.
Pagkatapos nun ay humiga narin ako.
Axel's POV
Mabigat parin ang katawan ko pero bumangon parin ako. Kailangan kong makabawin dahil alam kong si Yuri ang tumulong sa'kin umakyat. Binihisan niya rin ako. Napangiti ako nang napagtantong pati sa suot kong pang-ibaba ay pinalitan niya rin. So it means, he saw my body— or should I say my naked body. Pero 'di ko alam kung may ginawa siya sa'kin pero 'di na'yun mahalaga.
"I know may gusto ka'rin sa'kin baby..." Bulong ko habang naghahanda ng agahan. Kanina pa'ko nakangiti habang inaalala ang naging eksina namin dito sa sala kagabi. Matalim ang tingin nito sa'min ng kapatid niya. I know that he's jealous but 'di muna ako gagawa ng ingay para 'di niya mahalata.
Hihintayin ko 'yung araw na'yun, araw na aamin karin ng iyung damdamin para sa'kin. Hihintayin ko iyun Yuri.
Tumunog naman ang cellphone ko. 'Yubmng secretary ko ang tumatawag. Sinagot ko ito baka may importate itong sasabihin.
"Hello Milo."
"Sir, may meeting kayo ng isang niyong business colleague. Si Mr. Monte." Sabi nito, ako nama'y napabuntong hininga nalang.
BINABASA MO ANG
Figment Of Affection (B×B) [COMPLETED]
Fiction généraleSi Yuri Dela Cruz ay isang dese-nuebe años na binatilyo. Habang naghahanap ito ng trabaho ay nakidnap ito at pinagsamantalahan ng isang binatang negosyante. Nang nagkamalay ito ay tumakas ito at tumakbo sa kalsada at 'di namalayang may truck na pap...