Chap 3: Thân phận
Kim Seok Jin sửng người vì câu hỏi của cậu, hắn không muốn nói cho cậu biết về quá khứ, và hơn thế là tên đó, là kẻ mà Kim Seok Jin căm thù vì đã cướp cậu khỏi hắn . Tuy nhiên cậu có quyền biết về mình. Hắn đâu thể ngăn được.
Sau khi nghe Seok Jin kể thì cậu đã tóm tắt gọn lại là như thế này. Cái thân thể này tên Jeon Jungkook, con trai thứ hai của Jeon gia do vợ cả sinh ra. Cậu năm nay mười sáu, đúng chưa đủ mười tám mà cái chủ nhân thân xác này đã lăn giường với tên Min Yoongi gì đó. Hiện đang học lớp mười một trường tư thục Genius, cậu có hai người bạn thân là Park Jimin- con cả Park Gia do vợ cả sinh, và Kim Taehyung em trai ruột của Seok Jin.
Càng nghe cậu còn muốn băm thân xác này ra. Sinh ra từ bụng vợ cả, mặc dù là một thụ nam lại chẳng hề ảnh hưởng gì đến sự yêu thương mà Jeon gia dành cho cậu. Cả Jeon gia xem cậu là hoa mà hứng, là trứng mà nâng. Cậu muốn gì được nấy. Ấy vậy mà cái nhóc này lại đi cướp hôn phu chị gái mình là Jeon JungMi, con gái lớn Jeon gia do vợ lẻ sinh.
Cái vị hôn phu đó chính là Min Yoongi, người đang giữ chức vị tổng giám độc tập đoàn Gemstone, một tập đoàn về trang sức và đá quý. Hắn là kẻ độc tài ,con trai độc nhất của gia chủ Min gia và người vợ duy nhất của lão. Tính cách theo Seok Jin nói là tên coi trời bằng vung, muốn gì là phải có được, cái gì của hắn thì không ai chạm vào được, còn nếu thứ không phải của hắn thì sẽ cướp về.
Vật chứng sống là cậu đây, hắn đã hứng thú với em trai của hôn thê mình , nên chẳng chút gì là ngần ngại mà bắt cậu về dinh thự của hắn, thậm chí nói lấy cậu về. Đến đây thôi còn lại những gì nữa thì cả Kim Seok Jin cũng không biết!
Còn về mối quan hệ của cậu và Kim Seok Jin, chính là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau. Hứa hẹn trăm năm vậy mà cậu lại bị Min Yoongi đoạt đi. Đều đó khiến Kim Seok Jin ghi hận, hàng trăm vạn lần muốn bóp chết cái tên Min Yoongi đó
- Theo anh nói thì hiện tại chính phủ đã thông qua , luật đa thê( Đa phu) do tình trạng già hoá dân số, thì tại sao JungMi chị ấy lại nổi điên khi Min Yoongi hắn muốn cưới luôn tôi!
- Nếu hắn muốn lấy em về làm lẻ thì JungMi phải tức giận đằng này, hắn lại muốn hủy hôn với JungMi,cưới mình em! Thêm nữa dù có lấy thì em cũng làm lớn, mẹ em đâu thể để tâm can bảo bối của mình chịu thiệt làm lẻ. Điều đó khiến JungMi nổi giận, thân là con vợ lẻ cô ta vốn đâu thể tranh với em.
Jungkook gật gù , vậy là tên Min Yoongi đó vì cậu mà muốn từ bỏ hôn ước với JungMi, điều đó đã khiến cho chị ta căm ghét cậu. Ây gu cái chuyện tình rắc rồi này, cậu không muốn dính nữa đâu. Thôi thì cậu đây xem như không quen biết là được.
-Tôi là con người thế nào vậy!
- Sao?
- Ý là, anh thấy tôi là một người thế nào?
Jin bất chợt cười lớn, đưa tay xoa đầu nhỏ của cậu!
-Em sao là một nhóc con đáng yêu, em biết không lúc em năm tuổi chỉ vì chú thỏ nhỏ của em bị thương mà đã không chịu ăn uống, chỉ muốn chăm sóc chú thỏ, lần đó em đã khiến Jeon gia náo loạn một phen!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Công Hóa Tiểu Thụ [Allkook]
FanfictionSẽ thể nào nhỉ khi một cường công xuyên vào một tiểu mỹ thụ bị ghét bỏ?