Chap 6

527 63 15
                                    

Chap 6:  Một giấc mộng dài

- Chính Quốc! Hôm nay sao lại có tâm trạng mà gọi bọn này thế?

Điền Chính Quốc đưa mắt nhìn hai thằng bạn chí cốt của mình, gương mặt bày ra vẻ chán nản vô cùng, nhìn theo từng đợt đung đưa của ly Dark Rum trên tay.

- Ông già bắt tao lấy vợ, cái lão già ấy bảo nếu tao không lấy con nhỏ đó thì sẽ tước bỏ quyền thừa kế của tao, mẹ kiếp!

Ly rượu trên tay cậu không biết từ khi nào đã tan tanh dưới sàn, mảnh vỡ văng tứ tung.

- Phục vụ cho ly khác!

- Này mày đã uống bao nhiêu trước khi bọn tao đến vậy?

- Tao chẳng biết!

Vừa nói Chính Quốc vừa cầm lấy ly từ tay phục vụ mà đổ rượu vào.

- Chẳng phải chỉ là lấy vợ thôi sao? Mày cần gì làm đến vậy!

Phác Chí Huấn nhìn bộ dạng của cậu hiện tại thì không nén nổi buồn cười, chẳng qua chỉ là lấy một cô vợ về thôi mà cần gì phải làm ra bộ dạng  tệ hại như thế, kẻ ăn chơi như cậu thành ra vậy chỉ là việc lấy vợ! Ôi trời, bây giờ mà cái tin Điền Chính Quốc còn trai độc nhất Điền gia, hiện tại đang say sỉn trong quán Bar buồn rầu vì bị ép lấy vợ chắc chắn sẽ trở thành trò cười cho nguyên cái đất Hongkong này. Nghĩ đến đấy Phác Chí Huấn lại ôm bụng cười.

- Thằng nhãi này, mày đang cười trên nổi đau của tao đấy à.

Chí Huấn không trả lời vẫn cười như thế, làm Chính Quốc chỉ muốn đấm vài cái vào mặt nó.

Khác với sự nhiệt tình của em họ mình, Chí Mẫn lại im lặng một cách lạ thường, từ đầu đến giờ hắn chỉ chăm chăm nhìn vào cậu.

- Mày định thế nào?

- Thế nào là thế nào? Ông già đã bắt vậy thì nghe theo thôi! Này ..này uống cùng tao xem như tiệc giã từ sự độc thân!

Chính Quốc khó chịu nhìn hai cậu bạn thân của mình, tâm trạng cậu đã vô cùng khó chịu, thêm hai đứa bạn cũng chẳng hiểu gì cậu.

Cậu cứ vậy uống rất nhiều, rất nhiều rượu mà không hề hay biết ánh mắt Chí Mẫn nhìn cậu ngày từ lúc nghe tin cậu sắp kết hôn đã u ám lạ thường.

- Theo tao.....

Bất chợt Phác Chí Mẫn nắm lấy cổ tay Chính Quốc mà kéo đi, bỏ mặt đứa em họ của mình ngơ ngác nhìn theo. Hắn nắm tay cậu kéo đến một góc khuất, mạnh bạo đẩy cậu vào tường, đôi mắt nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống người con trai trước mặt mình.

- Chí Mẫn mày bị điên à, đau đấy.

- Đúng Quốc à, tao điên rồi, mày có thấy ai khi nghe tin người mày yêu kết hôn mà vui không?

- Mày bị đá thì liên quan thì đến tao, né ra!

Đẩy hắn ra, Chính Quốc vừa đi được vài bước lại bị kéo lại, hai vai bị Chí Mẫn giữ chặt.

- Quốc là mà không biết thật, hay giả vờ đây... Tình cảm tao dành cho mày....

- Mày nói cái quái gì thế?

- Điền Chính Quốc! Tao yêu mày, yêu từ rất lâu rồi!

"Bốp"

Một cú đấm dừng trên gương mặt điển trai của hắn, cậu tức giận nhìn hắn như không tin vào tai mình đang nghe thứ đó! Phác Chí Mẫn- thằng bạn thân lớn lên cùng,lại đi yêu mình nghe thật nực cười.

- Chí Mẫn, mày điên rồi!

- Đúng, tao điên rồi Quốc à! Tao điên vì quá yêu mày! Tại sao chứ Quốc, tao.yêu mày như thế tại sao mày lại không nhìn về phía tao?

- Chúng ta đều là con trai?

- Thì sao chứ, tình yêu đâu quan trọng giới tính!

- Mày điên rồi, mày điên rồi.....

Nói rồi cậu bỏ chạy ra ngoài, trên chiếc Moto cậu lại vun vút mặc kệ mọi thứ xung quanh. Trong đầu cậu bây giờ vô cùng rối loạn.

" Rầm"

Đúng cậu đã nhớ rồi , đêm hôm đó do bị ép kết hôn nên cậu đã nổi hứng rủ anh em Phác Gia đi uống vài ly rượu giải sầu. Sau đó cậu đã uống rất nhiều, Chí Mẫn đã lôi cậu đến một góc khuất để tỏ tình, vì không chịu nổi cú sốc cậu đã bỏ đi. Tâm trạng không ổn và lái xe không chú ý cậu đã gặp tai nạn.
Vậy thì có phải ở quá khứ cậu đã đi đời rồi sao?

- Jungkook... Jungkook ổn chứ? Tỉnh lại Jungkook....

Đôi mắt cậu bất giờ mở trừng, mồ hôi ướt đẫm gương mặt. Cậu nhìn người thành niên đang lo lắng cho mình mà kinh ngạc. Đó chẳng phải Chí Mẫn sao? Sao hắn lại ở đây! Không lẽ hắn cũng bị tai nạn như cậu sao?

- Jungkook, chuyện gì thế sao lại nhìn tao như vậy, Jungkook?

- Chí.... Chí Mẫn?

- Jungkook mày đang nói gì thế? Chí Mẫn là ai? Tao là Jimin, Park Jimin

Park Jimin, một trong hai người bạn thân của thân xác này. Hắn là con trai cả Park Gia do vợ cả thân sinh, dưới hắn có một cô em gái là Park
Chae-young là con vợ hai. Hắn và Kim Taehyung là bạn thân lớn lên  cùng Jeon Jungkook, nói là bạn chứ hắn lớn hơn JungKook hai tuổi. Vì là con Vợ cả, từ nhỏ hắn cũng như Jungkook được hưởng những thứ tốt nhất, đặc quyền mà không ai có được.

- Park Jimin sao?

- Đúng rồi , mày sao vậy không nhận ra tao sao?

- Tôi... Tôi ....

- Tao nghe anh Jin nói rồi, không sao từ từ sẽ nhớ thôi,tao nghĩ mày sẽ nhận ra tao chứ, buồn thật đấy!

- Xin lỗi!

- Xin lỗi gì chứ, đối với tao, mày luôn đúng không cần phải xin lỗi, nào ngồi dậy uống tý sữa.

Hắn đở cậu ngồi dậy, đưa ly sữa còn hơi nóng cho cậu.

- Cẩn thận coi chừng nóng!

Nhìn cậu uống từng ngụm sữa, Park Jimin đưa tay vuốt tóc cậu, dịu dàng nói.

- Kookie yên tâm, có Park Jimin tao ở đây sẽ không ai làm tổn hại mày.

Hắn cười nhìn cậu như một chú thỏ ngoan ngoãn nghe lời! Tuy nhiên đôi mắt lại có gì đó rất nguy hiểm.

" Quốc! Mày là của tao, của riêng tao"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Công Hóa Tiểu Thụ [Allkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ