Chap 4: Gia đình
Cậu muốn về thế giới của mình, đây là nơi gì chứ? Mười lăm tuổi sinh con, là phạm phát đấy, ba của thân thể này không sợ ở tù sao, là xâm phạm trẻ vị thành niên đó. Nơi này đáng sợ quá đi.
-Chị... chị không đùa chứ, sao được.
- Thỏ Kookie à, nếu em không tin thì nhìn đi, ta với em như hai giọt nước luôn nè, ôi bé iu ta sẽ không tha cho mẹ con nghiệt chủng đó.
Oh Ra- Hye ra sức an ủi cậu, cậu là tâm can của cô ấy. Khó lắm mới sinh được cậu, sau khi sinh thì thân thể cô bị yếu đi nên Jeon lão gia đã không cho phép cô mang thai tiếp, thế nên cô chỉ có đứa con duy nhất là Jungkook. Cô dành hết sự yêu thương bảo bọc cậu như trứng mỏng. Từ khi từ bé chỉ cậu có bị vết thương nhỏ thôi, Hye đã đau lòng muốn chết, vậy mà đứa con của ả hạ tiện đó dám làm cậu thành ra thế này.
- Vết thương có để lại sẹo không?
- Chăm sóc kỉ thì sẽ không, chị cũng đừng lo quá.
- Thỏ Kookie, em về Jeon gia với chị, đừng ở với tên Min chó chết đó nữa nha.
- Vâng!
- Chị biết ngay em sẽ không... Em nói gì! Em đồng ý về với chị à, em nói thật chứ.
- Thật.. Thật ạ.
Nghe cậu nói vậy, Hye lập tức ôm chầm lấy cậu mà nức nở, cậu cảm thấy người mẹ này còn trẻ con hơn mình nữa.
- Chị Hye, chị đừng khóc! Không lát anh Jung-Kang vào là tưởng em ức hiếp chị.
Nghe đến cái tên Jung-Kang, Hye lập tức tối sầm mặt lại. Ôm đầu cậu tựa vào vai mình, nhìn thẳng Jin nói.
- Tôi mới là không quản lão ta, con gái ả tiện nhân của lão sinh ra cũng là tiện nhân hại bé cưng tôi ra nông nỗi này, tức giận lão tôi không có quyền, nếu lão muốn tôi lập tức li hôn đưa Thỏ Kookie về Oh gia.
- OH RA HYE EM VỪA NÓI CÁI GÌ?
Giọng nam nhân hùng hổ vang lên, Bước vào là một người đàn ông khoảng chừng 40 tuổi với vẻ mặt vô cùng tức giận tiến thẳng đến chỗ cậu và cô.
- Tôi nói nếu chú không lo cho ổn đòi lại công bằng cho bé Thỏ Kookie thì, mẹ kiếp nó li hôn.
- Em dám.
- Tôi dám đó, chú thách tôi hừ.
Cậu hoang mang nhìn hai người đó cãi nhau, đưa đôi mắt cún con nhìn Jin, như muốn cầu xin anh hãy giải thích cho cậu người đàn ông đó là ai.
Jin thấy vậy bật cười, lắc đầu đi đến gần ghé sát vào tai cậu nói.
- Đó là Jeon Jung- Kang gia chủ Jeon gia đồng thời là ba em.
Cậu gật gù, nhìn về phía hai người một nhỏ một lớn đang cãi nhau kia, nhìn qua hình như cậu giống mẹ nhiều hơn, chả có chỗ nào giống người ba này.
- Ba mẹ, hai người đừng gây nữa người ta nhìn vào thật mất mặt.
Cậu vừa dứt câu thì Jung- Kang nhìn chằm cậu với vẻ mặt kinh ngạc, không tin vào tai mình. Từng bước nhanh chóng đi đến chỗ cậu, nắm chặt lấy hai vai cậu, nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn ấy giọng rung rung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Công Hóa Tiểu Thụ [Allkook]
FanfictionSẽ thể nào nhỉ khi một cường công xuyên vào một tiểu mỹ thụ bị ghét bỏ?