Chương hai- Bạn của Đế Nỗ

603 74 5
                                    

Chún Chún thấy đồ ăn liền vứt bỏ đi ngượng ngùng ban đầu. Tay cầm xiên nướng ăn đến gon lành. Mĩ vị nhân gian là đây chứ còn gì. Linh cảm gì đó liền ném ra sau đầu. Các anh trong câu lạc bộ mà biết nhất định sẽ cười Chún Chún. Chún Chún cả bữa cơm hóa thân em bé ham ăn. Cậu muốn ăn xiên cừu nướng nhưng tay nhỏ không với tới. Thế mà bằng phép màu nào đó xiên cừu lại xuất hiện trên đĩa của cậu. Thì ra là bạn La Tại Dân lấy giùm. Chún Chún:

" Bạn của Đế Nỗ thật tốt nha."

Lí Đế Nỗ cùng Lí Đông Hách:

"??????"

Chún Chún nói xong liền biết mình bị lố bèn cười ngượng ngùng. Người ta mới lấy cho cậu một xiên nướng cậu đã khen tốt bụng vậy nếu nướng đồ cho cậu ăn mỗi ngày chắc cậu tôn lên làm bố luôn quá. Ăn uống xong hết, Chún Chún ngồi trên ghế dãn người như mèo nhỏ. Bàn tay be bé còn đem xoa bụng. Ba người kia đều phải thốt lên trong suy nghĩ.

"Đáng yêu quá"

Lời này tuyệt đối không thể nói ra, khen Chún Chún đáng yêu sẽ tức giận mà đánh bạn đó. Chún Chún là đại ca Đông Bắc, tuyệt đối không thể đáng yêu. Đấy là suy nghĩ trong đầu nhỏ của Chún Chún. Sau khi tính tiền rời quán, bạn của Lí Đế Nỗ còn đặc biệt mời mọi người đi tới quán kem để ăn. Ba người Đế Nỗ, Nhân Tuấn, Đông Hách chọn vị kem Chocolate. Còn riêng bạn La Tại Dân chọn Americano 8 shots. Bạn không nhầm đâu, La Tại Dân vào quán kem gọi Americano 8 shots.

Nhân Tuấn thắc mắc:

" Sao bạn của Đế Nỗ lại không ăn kem vậy?"

Lí Đế Nỗ giải thích:

" Vì Tại Dân không ăn được đồ làm từ sữa."

Chún Chún nghiêng đầu băn khoăn. Sữa rất ngon mà, tại sao lại không uống sữa. Vậy có phải cũng không uống được trà sữa? Như thế rất bất hạnh a.

Chờ đến khi Chún Chún ăn hết kem của mình còn đòi ăn ké của Đông Hách thì cũng đã muộn. Lí Đông Hách không chia kem cho bạn vì sợ bạn ăn nhiều sẽ bị viêm họng. Và hơn hết cậu còn sợ anh trai Nhân Tuấn biết được sẽ đập chết cậu. Anh trai Đán Đán của Nhân Tuấn tuyệt đối không phải một chú gấu tầm thường. Chỉ có đối Nhân Tuấn là tốt thôi.

Bốn người chia tay nhau trước cửa quán. Trước khi về La Tại Dân còn hỏi xin Wechat của Chún Chún. Chún Chún đem mã QR cho bạn quét. Khung chat hiện lên một dòng tin nhắn tự động.

" Xin chào. Tôi là La Tại Dân."

Căn hộ của Hoàng Nhân Tuấn nằm ở cùng khu nhà với Lí Đông Hách vì thế nên hai bạn dắt tay nhau ra về. Đi được một đoạn còn quay lại vẫy tay với Lí Đế Nỗ nhưng người vẫy tay lại là La Tại Dân. Chún Chún ngượng ngùng quay đi. Bạn của Đế Nỗ thật nhiệt tình a.

Tạm biệt Lí Đông Hách ở dưới chung cư. Nhân Tuấn vui vẻ lên phòng. Anh Tiền Côn vẫn chưa ngủ, hình như là còn hoàn thiện bản vẽ. Thấy Nhân Tuấn vui vẻ bước vào liền hỏi:

" Tâm trạng tốt lên rồi ha. Nhân Tuấn của anh đã tìm được linh cảm chưa?

Chún Chún lắc đầu, hôm nay vẫn chưa tìm được.

Chún Chún đi tắm rửa xong liền nằm trên giường. Mình nhất định sẽ làm được. Nhất định sẽ có linh cảm.

Chún Chún đem điện thoại lướt mạng. Cậu tùy tiện cập nhật một dòng trạng thái.

" Ngày mai nhất định tìm được linh cảm." kèm theo một tấm selca thật đẹp.

Ngay lập tức có thông báo La Tại Dân thích bài viết của cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngay lập tức có thông báo La Tại Dân thích bài viết của cậu. Sau đó khung chat cũng hiện lên một tin mới.

"Cậu về tới nhà chưa?"

Là tin nhắn của La Tại Dân.

" Tôi về đến rồi. Bạn của Đế Nỗ đã về rồi đúng không?"

Bên kia hiển thị 'đang nhập' sau đó nảy lên tin nhắn.

" Tôi về rồi. Gọi tôi là Tại Dân, đừng gọi là bạn của Đế Nỗ. Nghe thật xa cách."

Nhưng cậu là bạn của Đế Nỗ thật mà. Chúng ta cũng đã thân đâu. Chún Chún nghĩ vậy. Nhưng bàn tay thì nhập lại.

"Ưm, Tại Dân. "

Hai người nhắn vài tin sau đó La Tại Dân nhắn thêm một tin:

" Cậu mau ngủ sớm đi, chúc ngủ ngon.☺️"

[ trẻ con nên đi ngủ sớm nha.] La Tại Dân gõ vào khung chat rồi lập tức xóa đi.

Hoàng Nhân Tuấn gửi cho La Tại Dân một icon Moomin khò khò sau đó tắt điện thoại trùm chăn.

La Tại Dân nằm trong chăn ôm điện thoại muốn hét lên" Đáng yêu chết Tại Dân rồi."

End chương hai.

I'm back.

[Najun] Bức tranh trời đầy sao của Chún ChúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ