03. Tình Yêu cũng cần Tình Bạn

19 8 0
                                    

TÌNH YÊU CẦN TÌNH BẠN

Những mối tình tan vỡ bở sự mài mòn của thời, thực chất không phải chúng thiếu thình yêu mà chúng thiếu đi tình bạn.

Có người từng viết rằng "Tôi sợ nhất người khác 'hy sinh' vì mình. Bởi khi đã dùng từ 'hy sinh' ấy, đến lúc có sự việc nào đó xảy ra, họ sẽ treo lên khóe miệng hai chữ 'hối hận'. Tương lai có người ngày ngày nhắc rằng năm xưa tôi đã vì tôi hy sinh  như thế nào, quả thật khiến tôi không thể chịu nổi.

Khi tình cảm còn nồng nhiệt, hoàn toàn mọi thứ chúng ta làm cho người yêu đều bắt nguồn từ tinh thần tự nguyện, đôi khi còn muốn chăm sóc cho người ấy một cách thái quá, vậy nhưng khi chẳng còn yêu mọi sự tự nguyện ấy đều muốn đòi hỏi sự đền đáp.

Sau mọi cảm giác rung động, chống chếnh lúc ban đầu có lẽ thứ duy trì một tình cảm có ý nghĩa chính là sự kết nối trong giao tiếp. So với nến và hoa tôi thích một buổi cắm trại, ngồi cạnh nhau, ăn mặc thật giản dị kể cho nhau nghe những câu chuyện hằng ngày hơn nhiều.

Ở bên cạnh một người khiến chúng ta không phải đắn đo nói ra những suy nghĩ trong lòng bởi sợ bị đánh giá, bao dung chấp nhận con người nhau mà không bao hàm sự phán xét. Nói chuyện với nhau thật nhiều và đem lại cảm giác an yên thực sự.

Trở thành những người bạn đồng hành với nhau dựa trên nền tảng tình yêu đôi lứa. Bên cạnh sự ngọt ngào, loạn nhịp thuở ban đầu thì bền bỉ gắn kết vượt qua thăng trầm hay đôi khi là những ngày tháng nhạt nhẽo thường nhật bằng chất keo của tri kỷ và sự chia sẻ.

Hy vọng sau này anh và em sẽ trở thành những người bạn thân nhất với nhau. Khi ở cạnh nhau vẫn được làm hai kẻ tự do, nói những lời muốn nói, làm những việc muốn làm, được nôi nóng đôi khi vô cớ và được yêu người xứng đáng. Sẽ sớm thôi, hai chúng ta sẽ gặp nhau vào một ngày bình thường nhất.

_____________________________

Ai đó hãy đóng góp chủ đề gì đó cảm thấy hay đi !

Mỗi Ngày Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ