Chapter 11

59 14 0
                                    

📍Author's Note:
Short Chapter Ahead🤗

Dinahan dahan kong hiniga si Jiyoh sa kama ko matutulog nalang siguro ako sala or kay Jayde nalang ako tatabi pero sa ngayun babantayan ko muna siya, i don't know i just felt na kaylangan ko siyang bantayan. Umupo ako sa malaking sofa na nasa kwarto ko at sinubukang matulog.

Nagising ako sa ilaw ng CR, nakita ko si Jiyoh na seryosong nakatingin sa salamin tumayo ako at nilapitan siya.


Jiyoh's POV

"Jiyoh ayos ka lang?" Nagising ko yata si Yina tinignan ko siya at habang tumatagal ay gumaganda siya sa paningin ko, lasing pa siguro ako. "Lasing ka pa ba, tika ikukuha kita ng tubig." Akmang aalis na siya ng pinigilan ko siya. "No wait don't go," lumingon si Yina sa akin at lumapit. Hinawakan ko ang kamay niya at hinila siya para yakapin hindi siya pumalag sa ginawa ko kaya napangiti ako bahagya. "Ganito muna tayo sandali, na miss kita bakit mo ba ako iniiwasan?" Sunod sunod na tanong ko sa kanya at kumawala na din. Hindi niya ako sinagot sa halip ay tumingin siya sa ibaba, i lift her chin up and lean closer to kiss her. I nenjoy ko ang sandaling ito, she respond to my kiss kaya diniinan ko din.

Gumalaw ang kamay ko pababa sa biwang niya at gumalaw din kamay niya papunta sa batok ko. Kumawala kami pareho at tumingin sa isat-isa. "If you let me i wont hesitate." She just smile and nodded i also smile back at sa mga sandaling ito ay hinila ko si Yina papunta sakama niya. I slowly take her clothes off pati narin ang suot niyang undies. Pinahiga ko si Yina sa kama at lumuhod sa paanan niya, i started eating her up. "Ahh" she moan when i started licking her clit. "Ahh~~ ugh shit" habang kinakain ko si Yina i insert my two fingers to hers bumabasa na siya.

"Shit why did you stop!" Galit nitong sambit tumayo naman akong naka ngiti sa kanyang galit na mukha. Hinubad ko ang pants ko at underwear at lumuhod ako ulit para ipasok ang pagkalalaki ko. Habang bumabayo ako ay napapakapit siya sa headboard ng kama "ohh! Ahh! Fvck Jiyoh like that" bumayo naman ako ng bumayo i even felt it with all my energy to pump in and out. "Jiyoh andyan na ako" she moaned "wait for me kitten" at sabay kaming nilabasan ni Yina. Humiga ako sa gilid ni Yina sabay naming hinabol ang aming hininga.

"Yina?"

"Hmm?"

"May gatas ka?" I asked.

"Oo meron bakit?"

"I want round two" nanlaki ang mata ni Yina sa narinig i just smile at pagkatapos niyang kumuha ng gatas ay binigay niya ito sa akin "anong gagawin mo dyan?" "Just lay down and let me do it for you" i winked and she just out of words kaya lumuhod ako ulit sa kanya at binuhosan ng gatas ang puson niya at pati narin ang pagkababae niya.

"Jiyoh!"

"Shhhh🤫 baka magising si jayde just relax okay?" I sighed and i continue, dinilaan ko ang gatas na nasa puson niya pababa sa kanyang pagkababae. "Ahh why is it feel so good" napangiti ako sa sinabi ni Yina hinigop ko ang mga natirang gatas na nasa pagkababae niya i didn't waste any. Pagkatapos non ay nilagay ko naman ang pagkalalaki ko "ahh!" I pump up and down hanggang sa maranasan namin ang tinatawag na heaven. Sabay kaming nilabasan ni Yina and at the second time humiga ako sa tabi ni Yina its already 4AM i think we should just sleep, ayaw kung ma stress pa lalo si Yina.

Lumingon ako sa kanya at tumingin naman siya sakin "out of words i see" komento ko she just smiled "that was hehe out of words" "i know lets just sleep goodnight kitten," "goodnight jiyoh" hinalikan ko sa nuo si Yina and she let herself sleep in my arms.

UntiedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon