Special Chapter

60 14 2
                                    

"Mr. And Mrs. Hayme hindi pa ako sure if she really have this kind of Disorder since rare lang sa babae ang meron nito so lets just pray and hope na hindi ito ganon sa kung ano man ang iniisip natin okay?" Ani ni Doctor Park umalis na si Doctor Park para tignan ang iba pa nitong pasyente.

Hinawakan sa balikat ni Mr. Hayme ang asawa dahil nanlolomo ito sa narinig. "Lets just pray okay?" Tumango naman bilang pagsang-ayon ni Ms. Hayme sa asawa. Tinignan ng parehong ama at ina ang kanilang nag-iisang anak na nanglalaro malapitan sa kanila.

✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

2 days later.

Kakarating lang galing sa trabaho ni Mrs. Hayme ng sumalubong ang naiiyak na kasambahay nila kumunot naman ang nuo ni Mrs. Hayme . "Yaya bakit ka umiiyak asan ang anak ko?" Biglang kinabahan si Mrs. Hayme na baka may nagyari ng masama sa pinakamamahal niyang anak. "Ma'am si Jasmine po." "Yes ano meron kay Jasmine?" "Wala na po siya Ma'am"

"What?Paanong wala?"

"Pinatay po siya ma'am."

"Who?"

"Anak nyu po ma'am."

"God!"

Napa buntung hininga si Mrs. Hayme at napahawak sa nuo niya sumasakit ang ulo niya sa mga nangyayari sa anak hindi siya makapaniwala. 9 years old palang ito pero kaya na nitong gumawa ng mga bagay na karumaldumal. Kinuha ni Mrs. Hayme ang telepono at tinawagan ang asawa para ipaalam ang nangyari.

Inutusan ni Mrs. Hayme ang kanilang kasambahay na ilibing nalang si Jasmine dahil bumabaho narin ito hindi pa dumadating ang asawa niya kaya pumunta siya sa kwarto ng anak at kinausap.

"Baby?"

"Yes Mommy?"

"May itatanong ako saiyo and please be honest to me okay?

"Okay" sambit ng innocenting anak nila na hindi alam na may nagawa palang kasalanan.

"What did you do to jasmine?"

"I-i tried to get my d-doll but she wont g-give it to me i tried to warn her but she wont really l-listen so i stab her back."  Nauutal na sambit ng anak niya.

"How do you feel about it baby?"

"I kind of like it Mommy the way she died it makes me happy."

Niyakap ni Mrs. Hayme ang anak at umiyak ito hindi niya akalain na magkakaganito ang anak niya wala siyang malamang dahilan kung bakit ito ganito.

✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

Kinabukasan ay nagpunta upit si Mr. And Mrs. Hayme kay Doctor Park. Para ipaalam ang condition ng anak.

"Sad to say wala na akong iba pang dahilan para hindi sabihin sa inyu na may mental illness ang anak ninyu in short she is Psychopath, she need to diagnose and should see a pychologies or her condition will get worse day by day." Advice ng Doctor nila kaya walang choice ang dalawa kundi gawin ang nararapat.

They lock their daughter in her room hindi na nila ito pinapalabas ng bahay at nagbayad nalang sila ng magaling na doctor to treat their sick daughter until she get well.

Simula noong namatay ang alaga nilang aso na si jasmine ay hindi na sila bumili ng alaga pa at baka mapag tripan  na naman ulit ito ng anak nila.

UntiedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon