Yina's POV
Nagising ako sa ilaw galing sa bintana sinubukan kung umupo pero masakit ang balakang at ang likod ko, hanggang sa biglang nag pop up sa utak ko ang nangyari sa akin kagabi ni Jiyoh. Speaking of Jiyoh tumingin ako sa gilid at wala na akong katabi I'm still naked pero maski anino ni Jiyoh ay wala, umalis na siguro siya.
~beep~beep~
I got a text from Jiyoh.
Jiyoh: Lets have lunch together later I already talk to Jayde she is fine with it.
Tinignan ko ang oras at 9:29AM na pala mag skip class nalang ako sa umaga late na late na ako eh.Hindi na ako nag reply at inilagay ko nalang sa night stand ang phone ko at natulog ulit, papasok nalang ako mamayang 1.
Fast Forward.
Habang naglalakad ako ay medyo masakit parin ang balakang ko ang rough naman kasi ni Jiyoh. Ng maka rating ako sa gate ay tumigil muna ako tinext si Jiyoh.
Yina: Meet me at the Cafeteria.
Maglalakad na sana ako ulit ng bigla akong may nabangga.
"O my gosh I'm so sorry are you hurt?"
Tinulungan niya akong patayuin at kunuha ang nahulog kung cellphone,at inayos ang nagusot na damit ko. I look at her and she seems newbie "Its okay I'm fine" "thank god your fine btw I'm Ali I'm new here and i was kinda lost can you show me where is this room?" Ipinakita niya sa akin ang phone niyang may naka sulat na grade and room section, so same grade lang pala kami but different section. "I'm Yina nice to meet you," "nice to meet you too Yina" nakipag hand shake siya na tinanggap ko naman. Since nasa first floor lang ang section niya ay inihatid ko nalang ito papunta sa room niya at pumunta na sa Cafeteria.
✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈
Madali kung nakita si Jiyoh at nilapitan ito. "Sorry natagalan may newbie kasing naghahanap ng section niya kaya tinulungan ko." Nahihiyang sambit ko " Its fine so order na tayo?" Tumango ako sa kanya habang naka ngiti ito pumunta kami sa counter at namili ng kakainin. "Asan nga pala si Jayde?" Tanong ko "papunta na rin yun-"
"Hoy iiwan nyu lang ba ako ha?" Bigla akong nabingi sa lakas ng bunganga ni Jayde kahit kaylan talaga may regla to. Sumabay na sa amin si Jayde at pagkatapos naming mamili ng kakainin ay umupo ulit kami para kumain.
Habang kumakain kami ay nag-usap kami ng mga bagay bagay. At nalaman kung mag kaibigan pala si Jayde at Jiyoh at dahil matagal na din naman ay pinag-ayos ko silang dalawa kaya ayon nagkaayos na ang dalawa at dahil may regla si Jayde pabebe ang king-ina sarap sampalin eh HAHAHA char lang.
"Ah mauna nalang muna ako sa inyu ha may gagawin pa ako sa school see you later." Kinawayan ko si Jiyoh habang paalis ito papunta sa College department at kami naman ni Jayde ay pumunta sa library since aircon ang library masarap tambayan pero syempre para di kami mapa alis mag babasa-basa kami ng libro strict pa naman ang librarian napaka sungit.
"So tell me may nangyari sa inyu no?"
"Y-yes" nauutal kung sambit napaka awkward palang pag-usapan ang ganitong bagay kahit close mo pa yung isang tao.
"So ano nga ba kayo?" Para akong sinampal sa tanong ni Jayde, ano nga ba kami? Are we that close? Are we that special? We just got to know each other and now what?
📍Author's Note:
Sorry guys if maikli lang may ginagawa kasi akong Special chapter at doon ang buong attention ko natoon hehe anyways hope you like it.
BINABASA MO ANG
Untied
Fanfiction[COMPLETE] "ha?" "kailangan ko pa bang itagalog sayo ang salitang, Spread your legs?" 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 18+