*8:00 a.m*
"Mèo con của anh dậy thôi nào! Thay đồ rồi chúng ta xuống ăn sáng nhé!" Hyunjin lắc nhẹ Felix để tỉnh dậy.
"Ưmmmm sớm vậy ạ?" Felix mắt nhắm mắt mở tóc xù hết lên.
"Đi sớm không là người ta lấy hết đồ ăn bây giờ." Hyunjin vừa nói vừa mở vali lấy quần áo cho Felix. "Anh lấy đồ cho em rồi đó, mau đi thay đồ đi."
"Uhmmm~~ Em hết điện rồi."
"Hả?" Hyunjin nghiêng đầu.
"Em cần sạc điện." Felix nói xong thì dang rộng hai tay ra như muốn đòi hỏi thứ gì đó.
Hyunjin nhìn xong hiểu ý liền, cậu đi đến rồi bế Felix lên sau đó cậu hôn lên môi nó.
"Vậy mèo con của anh đầy năng lượng chưa nhỉ?"
"Đầy pin rồii! Đi thay đồ thôiii!" Felix chỉ tay thẳng vào nhà vệ sinh.
"Haizzz, em trẻ con thật đấy."
"Trẻ con rồi sao? Anh hết yêu em à?" Felix ngái ngủ thao láo mắt ra hỏi.
"Không! Anh còn yêu em hơn."
"Em cũng yêu anh hihi."
"Vậy đi thay đồ nhé."
"Tuân lệnh!"
*Tại tầng G của khách sạn*
"Waooo! Chỗ này to quá! Còn có nhiều món ngon nữa!!" Felix rất thích thú khi lần đầu được ăn buffet (viết vậy đúng ha?😅).
Đây là lần đầu ăn nên Felix có chút bỡ ngỡ vì vậy nó chỉ đi sau Hyunjin để xem cậu lấy món gì cho nó.
"Hyunjin ah! Món này là món gì vậy?" Felix tò mò chỉ trỏ.
"Đây là mì Ý đó, anh lấy thử cho em nhé."
"Vâng!"
Hyunjin cẩn thận, ân cần chọn những món ăn hợp khẩu vị của Felix vì cậu sợ nó không ăn được những món lạ. (Tan chảy chưa chị em😇😇)
"Felix! Ra đây ăn thôi nào!" Hyunjin gọi cậu ra một chỗ ngồi có View biển, Felix thích thú lắm nên chạy một mạch ra ngồi rồi chuẩn bị ăn.
"Đâyyy, anh cho em thử những món này trước, nếu ngon anh sẽ lấy thêm cho em." Hyunjin vừa nói vừa trải khăn lên đùi nó để không bị bẩn đồ khi ăn.
"Anh là nhất!!" Felix cười tít mắt, giơ ngón trỏ vẻ công nhận.
"Haha! Được rồi em ăn đi, anh cắt thịt ra cho em nhé!"
"Vâng!"
Đối với Felix mà nói thì những món ăn này là cực kì xa hoa nên nó chú trọng ăn từng món một để cảm nhận. Quãng thời gian bên cạnh Hyunjin thực sự rất vui, Felix hạnh phúc lắm, chỉ mong có thể đồng hành cùng người con trai trước mặt mình thật là lâu thôi.
"Ồ Hyunjin đó sao?"
Hai người đang nói truyện rất vui vẻ tự nhiên dừng lại nhìn, một cô gái chạy lại gần, không chần chừ ngồi sát bên cạnh Hyunjin làm Felix đứng hình.
"Ai vậy?" Sắc mặt Hyunjin thay đổi trở nên nghiêm túc hơn.
"Mình là Seongha này, cậu nhớ chứ, chúng ta cùng học tiểu học với nhau mà." Vừa nói, cô vừa nhân cơ hội ôm cổ tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Love you to the moon and back _ [Hoàn Thành]
Fanfic... Mọi người đọc fic đầu tay của em đi Không em tũi thân :((((( Thể loại: trung thành với HE ☺️☺️ (Nma fic này kết mở :>>>)