Hai người vẫn tiếp chơi vui vẻ như vậy cho đến ngày đi về...
Vẫn như thường lệ, Hyunjin gọi Felix dậy để cùng đi ăn buffet nhưng hôm nay lại có phần ủ rũ hơn. Vì sau hôm nay... Hyunjin sẽ phải đi du học.
"Felix à... dậy thôi! Hôm nay... là ngày cuối cùng rồi..." Giọng Hyunjin nhỏ dần.
Felix hôm nay cũng không dám làm nũng nữa, nó tự giác đứng dậy đi rửa mặt. Cả hai cứ gượng cười nhìn nhau.
Cùng nhau đi xuống tầng ăn sáng, hai người luôn có kiếm chuyện vui để nói với nhau. "Hôm nay trời đẹp anh nhỉ!" Felix nhìn ra hướng bể bơi.
"Đúng vậy, hay chút nữa chúng ta ra ngoài khách sạn đi chơi đi." Hyunjin sực có ý tưởng trong đầu.
"Vậy bây giờ chúng ta đi thay đồ nhé!" Felix lau miệng sau khi ăn xong.
"Em cứ ăn nữa đi! Hôm nay ăn ít thế?" Hyunjin ẩn thêm bát mì Ý anh đã lấy cho nó.
"Hôm nay bụng em hơi đầy, chúng ta đi luôn thôi." Felix cười rồi nắm tay Hyunjin cùng lên tầng.
*Trên phòng*
Felix mở chiếc vali ra nhưng không biết mặc gì, nó cứ ngồi suy ngẫm mãi. Hyunjin tinh ý thấy nó đang khó chọn đồ nên đã chạy ra đưa cho Felix một chiếc áo.
"Em mặc cái này đi." Hyunjin giơ áo ra trước mặt nó.
"Vậy anh sẽ mặc gì?" Felix ngẩng đầu lên nhìn.
"Anh có nhiều đồ lắm! Em cứ vào thay đồ đi." Vừa nói Hyunjin vừa đẩy Felix vào phòng thay đồ.
Ở trong đó một lúc thì Felix chạy ra nói lớn. "Woaaa! Chiếc áo này đẹp ghê á! Mà lại còn rất vừa nhaaa!"
"Đương nhiên là phải vừa rồi." Hyunjin tiến lại gần. Cậu cũng mặc một chiếc áo y hệt của Felix vậy. "Vì anh đã bảo họ làm riêng loại áo này cho chúng ta thôi mà." Cậu ôm nó từ phía sau, ngửi mùi hương trên tóc nó. "Vậy em thích chiếc áo này chứ?"
"Em thích lắm!" Felix nhảy cẫng lên.
"Vậy chúng ta đi nhé!"
"Vâng!"
Vừa ra khỏi khách sạn thì nơi mà hai người đặt chân đến đầu tiên đó là khu vui chơi giải trí.
Nó cùng cậu chơi đủ thứ trò, nào là tàu siêu tốc, thuyền nước, đu quay...
Sau khi chơi đã xong thì hai người chạy đến quán kem ăn. "Anhh! Em muốn ăn kem!!" Felix kéo Hyunjin lại chỉ đến vị kem nó muốn ăn.
"Được thôi! Em ra kia ngồi đợi anh chút." Hyunjin xoa đầu Felix rồi đi ra mua kem còn Felix thì chạy ra chỗ ghế ngồi để đợi kem.
"Kem tới rồi đây!!" Hyunjin bê một bát kem nhiều vị ra.
"Uầy! Sao to vậy?? Em chỉ muốn ăn một cây nhỉ thôi mà!" Felix mở to mắt ra sốc vì đây là lần đầu tiên nó thấy bát kem to như vậy.
"Anh mua cái này cho em thử từng vị luôn! Vì ở đây loại nào cũng ngon hết." Hyunjin muốn Felix có được những thứ tốt nhất.
"Vậy em cảm ơn nha." Felix đứng lên thơm vào má Hyunjin. "Anh luôn là người làm em cảm thấy hạnh phúc nhất!"
"Haha! Vậy phải thưởng anh cái nữa chứ nhỉ." Hyunjin vừa nói vừa chu cái mỏ ra. Felix hiểu ý liền mổ một phát vào môi cậu. "Vậy được chưa!" Felix cười tít cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Love you to the moon and back _ [Hoàn Thành]
Fanfiction... Mọi người đọc fic đầu tay của em đi Không em tũi thân :((((( Thể loại: trung thành với HE ☺️☺️ (Nma fic này kết mở :>>>)