Chương 1
Chương 1: Chuyện xưa bắt đầu
……
Chương 6: Mới gặp
Chương 7: Cà phê kỳ duyên
Chương 8: Ngươi thành công khiến cho ta chú ý
……
Chương 10: Mệnh trung chú định duyên phận
……
Chương 107: 500 vạn vũ nhục
……
Chương 163: Bạch nguyệt quang về nước
Chương 164: Phù dung sớm nở tối tàn thiên vị
……
Chương 190: U ác tính
……
Chương 230: Lao ngục tai ương
Chương 231: Ta hận ngươi cả đời
“……”
Vu Cửu không nhịn xuống nhảy ra một cái đại bạch mắt, tay phải che lại hai mắt của mình, như là nhìn thấy gì dơ đồ vật.
“Hảo cay đôi mắt, cứu mạng!”
Một nữ nhân bưng một ly cà phê thảnh thơi thảnh thơi đi ngang qua, thấu kính hạ đôi mắt thoáng nhìn Vu Cửu đang xem một phần văn kiện, trang mi góc trên bên phải viết: 《 nữ bá tổng cưỡng chế ái 》, tác giả: Đại Biên.
Đây là một quyển trên mạng thực hỏa cẩu huyết văn.
“Quyển sách này muốn xuất bản?”
“Ân.”
Vu Cửu phiên một tờ, nhìn càng cẩu huyết từng điều tiêu đề, đôi mắt càng mù, đây đều là chút cái gì a?
Nàng dùng con chuột con trỏ quét cái kia tiêu đề, bổng đọc nói: “Tai nạn xe cộ mất trí nhớ, nga, này còn có một chương tiêu đề là 《 không, ngươi sao có thể sẽ là ta muội muội 》, đây là cái gì cốt truyện?”
“Thiên hạ có tình nhân chung thành tỷ muội? Như vậy cẩu huyết, thành tỷ muội? BE?”
“Ta nhìn xem……”
Vu Cửu phiên đến cuối cùng một tờ mục lục, không nhịn cười ra tới, “HE, thấy tiêu đề sao? Nhất sinh nhất thế nhất song nhân.”
Thành tỷ muội còn có thể nhất sinh nhất thế nhất song nhân? Này cái gì chó má cốt truyện.
Đồng sự giơ ngón tay cái lên, lại thuận tiện dùng ngón tay cái đẩy đẩy mắt kính, “Có điểm ý tứ, lại nói tiếp quyển sách này nữ chủ tên còn cùng ngươi giống nhau. Ta chỉ nhìn phía trước một chút, quá cẩu huyết, ngươi tiếp tục vội, ta đi rồi.”
“Cúi chào.”
Vu Cửu làm một cái xuất bản biên tập, tao ngộ nàng hành nghề sử thượng lớn nhất nan đề, nàng đến đem quyển sách này xem xong…… Phía trước nội dung đều thập phần bình thường, giảng thuật nội dung đại khái chính là Vu Cửu cá nhân tình huống.
Bắc khai đại học Hán ngữ ngôn văn học chuyên nghiệp sinh viên năm nhất, ở tại……
Thẳng đến nhìn đến chương 8:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Làm Rối Giả - Trung Biên
RomanceTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm làm rối giả Tác giả: Trung Biên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9083 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8989 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11848 Văn chương tích phân: 192,553,024 Thể loại tru...