Chương 51
Vào lúc ban đêm, Lâm Thiên Song cấp Vu Cửu phát tới một cái tin nhắn, yêu cầu thấy một mặt.
Vu Cửu phản ứng đầu tiên chính là tưởng cự tuyệt, nhưng theo sau lại nghĩ tới Lâm Thiên Song là cái trọng độ mặt manh người bệnh, nếu chính mình ngụy trang đến đủ hảo, nói không chừng thật sự có thể đã lừa gạt đi.
Sao không thử một lần?
Lâm Thiên Song tâm địa ác độc người thiếu chút nữa hại chết chính mình, không đem nàng hố chết nàng đều không họ với!
Vì thế, Vu Cửu nghe nói Lâm Thiên Nguyên tưởng trả thù Lâm Thiên Song thời điểm đều đi ngăn trở, trước làm nàng ở trước mặt người mình thích xã chết lại nói, dù sao người chạy không được.
Chỉ là làm khó Kỳ Dụ Văn phải bị cay một chút đôi mắt, coi như cho nàng an bài một hồi xiếc khỉ.
Ước thời gian là ngày hôm sau buổi tối 6 giờ, Vu Cửu chạy đến chính mình ký túc xá hảo một phen chuyển, tìm được rồi một thân thuần hắc quần áo cùng một đôi màu đen giày.
Nhưng này đó còn chưa đủ, Vu Cửu buông quần áo ra cửa, lần này nàng cho chính mình nhân thiết là lãnh khốc túm thí tóc dài trào lưu thiết T.
Vu Cửu đi mua mặt nạ còn có tan tác rơi rớt trang trí phẩm, thậm chí còn có nội tăng cao, sinh sôi đem chính mình thân cao cất cao không ít.
Trở lại ký túc xá sau, nàng đem chính mình dọn dẹp dọn dẹp, không bao lâu, Vu Cửu liền mang khẩu trang cùng mũ lưỡi trai, ngón tay câu lấy một cái mặt nạ ra cửa.
Lúc này ký túc xá phụ cận một thân cây sau đứng một người nữ sinh, nhìn thấy Vu Cửu như vậy trang phẫn kích động mà thở không nổi, sốt ruột mà lấy ra di động chụp hình mấy trương ảnh chụp liền phủng di động trốn đi, tiến hành nàng âm u lại sắc tình vọng tưởng.
Vu Cửu cùng Lâm Thiên Song ước định địa điểm là một cái ở vào trăm mét cao trời cao nhà hàng xoay thượng. Đương mang kỳ quái mặt nạ Vu Cửu đi vào tới khi, hấp dẫn rất nhiều chú ý.
Lúc đó Lâm Thiên Song đang ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng, nâng má nhìn dưới lầu.
Vu Cửu hướng tới nàng đi qua đi, sau đó nhẹ nhàng gõ gõ cái bàn, học Kỳ Dụ Văn tiếng nói, phát ra nàng độc đáo lãnh khốc thanh âm: “Lâm nhị tiểu thư.”
Lâm Thiên Song xoay đầu, lập tức ngây ngẩn cả người.
Nhìn trước mắt cái này mang mặt nạ đều có thể nhìn ra quá mức soái khí nữ nhân thật lâu khó có thể hoàn hồn.
Ngay từ đầu, nàng cho rằng cùng nàng đối thoại người là cái người thường, không nghĩ tới thế nhưng là một cái trang điểm thời thượng, dáng người cao gầy mảnh khảnh, nơi chốn lộ ra túm khốc soái khí nữ nhân.
Người này ăn mặc hoàn mỹ đạp lên nàng thẩm mỹ thượng, ngay cả khóe miệng kia như có như không lộ ra tà khí tươi cười càng là tinh chuẩn đạp lên nàng tính, phích thượng.
“Ngươi……”
Lâm Thiên Song có điểm không thể tin được.
Vu Cửu thong thả ung dung ngồi xuống ở Lâm Thiên Song đối diện, mặt nạ chỉ che khuất nàng thượng nửa khuôn mặt. Nếu không nói, ai có thể nghĩ đến mặt nạ hạ nhân là cái lấy thanh thuần giáo hoa diện mạo xưng Vu Cửu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Làm Rối Giả - Trung Biên
RomansTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm làm rối giả Tác giả: Trung Biên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9083 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8989 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11848 Văn chương tích phân: 192,553,024 Thể loại tru...