61-70

3.4K 102 86
                                    

Chương 61

Nghe nói Kỳ Dụ Văn đào hôn sau, Qua Kim Vũ hoài xem náo nhiệt tâm tình đi nàng công ty tìm nàng.

Qua Kim Vũ đôi tay chống ở trên bàn, cảm thấy lại vui mừng vừa buồn cười, “Cùng Vu Cửu lãnh chứng đều không đi, này đặt ở ngươi mất trí nhớ trước, ta là không dám tưởng tượng.”

Kỳ Dụ Văn mím môi, “Như thế nào? Mẫu thân phái ngươi tới khuyên ta?”

Qua Kim Vũ nhún nhún vai, như thế không có, chỉ nói: “Ngươi vì cái gì không đi kết hôn?”

Kỳ Dụ Văn cười lạnh một tiếng, hơi hạp hai mắt ẩn chứa hơi hơi tức giận, “Ta cùng Vu Cửu kết hôn, vì cái gì là người khác tới kêu ta? Nàng là không có chân sao? Vẫn là không có miệng?”

Qua Kim Vũ đốn một lát, chần chờ hỏi: “Ngươi đây là muốn Vu Cửu tới cùng ngươi cầu hôn?”

“Ngươi cảm thấy khả năng sao? Nàng đều không cảm thấy ta hài tử là của nàng.”

“……”

Kỳ Dụ Văn nguyên lai như vậy mang thù.

“Lần trước vốn dĩ liền tưởng cho ngươi trong bụng bảo bảo cùng Vu Cửu làm một cái DNA, kết quả ngươi đem nhân gia máu lấy mẫu cầm đi. Nhân gia hiện tại mất trí nhớ cái gì cũng không biết, hợp lý hoài nghi một chút không phải thực bình thường sao?”

“Nàng kia ý tứ còn không phải là ta cùng người khác có cái gì sao?”

“Kia không phải mất trí nhớ sao? Nàng ngay từ đầu liền chính mình đều đã quên, đầu óc hồ đồ thực bình thường.”

Qua Kim Vũ lấy ra chính mình di động, click mở nàng chụp DNA xét nghiệm ADN, tuy rằng lúc ấy Vu Cửu máu lấy mẫu bị cầm đi, nhưng là Kỳ Dụ Văn bản nhân còn giữ, cho nên sau lại nàng lại đi Vu Cửu chỗ đó lấy một lần.

“Ngươi xem, hiện tại xét nghiệm ADN ta cũng có, ta cầm đi cấp Vu Cửu nhìn xem?”

Kỳ Dụ Văn liếc liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, trong lòng không thoải mái, “Như vậy hình như là đang ép nàng đối ta phụ trách.”

“Cái gì kêu bức nàng? Đây là nàng hẳn là.”

Qua Kim Vũ tìm một cái ghế dựa ngồi xuống, không biết Kỳ Dụ Văn biệt nữu như vậy nhiều làm cái gì, liền tính lại biệt nữu, về sau không phải là muốn kết hôn?

“Ngươi nếu là có ngươi mất trí nhớ trước nửa điểm quyết đoán, ngươi cùng Vu Cửu hiện tại đều kết hôn 800 năm.”

“……”

“Ta đem xét nghiệm ADN chia mẹ ngươi, làm mẹ ngươi cấp Vu Cửu nhìn?”

Kỳ Dụ Văn mím môi, cam chịu, rốt cuộc hiện tại như vậy háo cũng vô dụng.

Qua Kim Vũ cười cười, đem xét nghiệm ADN chia Kỳ Tử Đồng, tĩnh chờ tin lành.

-

Kỳ Tử Đồng vừa đến gia liền thu được Qua Kim Vũ tin tức, nàng không nói hai lời đem điện thoại ném cho Vu Cửu, Vu Cửu cầm lấy tới nhìn nhìn, đồng tử nháy mắt phóng đại.

[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Làm Rối Giả - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ