21-30

4K 141 177
                                    

Chương 21

Tiền đúng chỗ, quyền uy bác sĩ cũng đúng chỗ, □□ ở Kỳ Dụ Văn phối hợp hạ cũng đúng chỗ, Lăng ba ba thực mau liền động thủ thuật, thả thập phần thành công.

Vừa lúc, Lăng ba ba giải phẫu kết thúc ngày đó là Lăng Thập khảo thí trước một ngày, bởi vì giải phẫu thành công, Lăng Thập rốt cuộc buông tâm đi khảo thí, cuối cùng khảo gần như mãn phân hảo thành tích trở về.

Kỳ Dụ Văn bị Vu Cửu tức giận đến đã lâu không đi quấy rầy Vu Cửu, thẳng đến Lăng ba ba tình huống ổn định mới xuất hiện Vu Cửu trước mặt.

Kỳ Dụ Văn đưa cho Vu Cửu một trương tạp, đầy mặt không tình nguyện, tựa như lão lại bị bắt trả nợ dường như, “Đây là chuyên môn cho ngươi định chế tạp, có thể tùy tiện xoát, vô thượng hạn, không cần còn. Nhưng là ngươi không thể đề hiện, trừ cái này ra, cũng sẽ có chuyên gia giám thị này trương tạp nước chảy. Còn có mỗi tháng sẽ thêm vào hướng ngươi trong thẻ đánh 5000, ở xoát không được tạp địa phương dùng.”

Vu Cửu nhận lấy, giương mắt nhìn thoáng qua Kỳ Dụ Văn, “Hành, ta liền nhận lấy.”

Nếu tiền không cần còn, nàng còn ngượng ngùng cái gì, đối với Kỳ Dụ Văn, nhưng không có “Thiếu nhân tình” này vừa nói. Nàng cùng Kỳ Dụ Văn ở bên nhau, đã là ở trải qua tinh thần tra tấn, có lẽ tương lai còn sẽ có thân thể tra tấn.

Muốn chút tiền ấy, đã là tiện nghi Kỳ Dụ Văn thấy.

Kỳ Dụ Văn trên mặt không có gì biểu tình, lại đưa cho Vu Cửu một phen chìa khóa, “Ta tư nhân nơi ở địa chỉ đợi lát nữa tin tức chia ngươi, đêm nay liền trở về trụ, ngươi ký túc xá đồ vật ta đợi lát nữa sẽ phái người đi thu thập.”

“Đã biết đã biết.”

Vu Cửu tiếp nhận tùy ý mà đặt ở giường bệnh bên trên bàn, “Ngươi còn có chuyện sao?”

Tuy rằng không minh xác hạ lệnh trục khách, nhưng chính là từ trong giọng nói hiển lộ ra đuổi người ý đồ.

Kỳ Dụ Văn nhìn thoáng qua trên bàn xen lẫn trong một đống tạp vật thẻ ngân hàng cùng chìa khóa, lại nhìn nhìn Vu Cửu, trong lòng bốc lên khởi một cổ khí, thập phần bất mãn Vu Cửu tùy ý thái độ.

“Không có việc gì, ta đi rồi.”

Kỳ Dụ Văn rời đi phòng bệnh đi rồi vài bước sau, tức khắc cảm thấy không thích hợp, rõ ràng chính mình là kim chủ, vì cái gì làm càn lại là Vu Cửu, ngược lại nàng là nghẹn khuất cái kia?

Càng nghĩ càng giận, ở đi đến thang máy chỗ thời điểm, lại lộn trở lại phòng bệnh.

Vu Cửu nghe thấy thanh âm quay đầu vừa thấy, liền thấy Kỳ Dụ Văn không vui mà nhìn chính mình.

“Làm gì a?”

“Vu Cửu, ngươi vừa mới cái gì thái độ?”

Vu Cửu không rõ nguyên do, “Ta cái gì thái độ?”

Kỳ Dụ Văn đi nhanh qua đi chỉ chỉ trên bàn đồ vật, “Ta cho ngươi đồ vật ngươi liền ném ở chỗ này?”

Vu Cửu khinh thường mà nói: “Cũng sẽ không ném.”

[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Làm Rối Giả - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ