Chương 41
Vu Cửu thực sự không nghĩ tới Kỳ Dụ Văn sẽ nhanh như vậy thổ lộ.
Vu Cửu trọng tân đi đến Kỳ Dụ Văn trước mặt, vẫn là thập phần khó hiểu. Ở sững sờ thời điểm, một đôi tay không biết khi nào khoanh lại nàng eo, rõ ràng lực đạo không lớn, lại giống một cái cứng cỏi xiềng xích, tựa hồ muốn đem Vu Cửu chặt chẽ buộc trụ, gắt gao bó ở cốt truyện nhà giam bên trong.
Bạch nguyệt quang còn có thể cứu nàng sao?
Phía trước làm những cái đó tính toán, đều là thành lập ở Kỳ Dụ Văn thượng không xác nhận chính mình tâm ý phía trên. Như vậy Lâm Thiên Song về nước thi triển một chút bạch nguyệt quang mị lực, nàng lại tìm đường chết làm Lâm Thiên Song phụ trợ đến rối tinh rối mù, có lẽ liền có thể dẫn đường Kỳ Dụ Văn tiếp tục đối Lâm Thiên Song khăng khăng một mực.
Vu Cửu thở dài, nàng hiện tại cũng vô pháp khống chế Kỳ Dụ Văn cảm tình, chẳng lẽ còn phải bẻ ra nàng tâm, đem chính mình từ bên trong túm đi ra ngoài sao?
Này rõ ràng không quá hiện thực, đem Kỳ Dụ Văn trực tiếp xử lý, làm nàng trở thành chết thật người khả năng tính nói không chừng còn có thể lớn một chút.
“Vu Cửu, ta……”
Tức khắc, Vu Cửu mày nhăn lại, dạ dày bộ tựa muốn phản đi lên chút cái gì, vội cúi đầu bẻ ra Kỳ Dụ Văn tay hướng trên lầu đi, “Ngượng ngùng ta muốn đi phun một chút, ngươi trước đừng nói chuyện.”
“……”
Kỳ Dụ Văn mặt trắng, nghĩ thầm chính mình là nhiều người ghê tởm, chính mình chỉ là thông báo, kết quả liền phải phun?!
Vu Cửu ở buồng vệ sinh phun đến rối tinh rối mù, không chỉ có đem buổi tối ăn mặt đều phun xong rồi, bữa tối cũng thuận tiện cấp phun ra, đến cuối cùng chính là không ngừng nôn khan.
Nàng hai đầu gối quỳ trên mặt đất phát ra run, hai chỉ mảnh khảnh cánh tay chống ở bồn cầu bên cạnh, từng cây kinh mạch nơi tay cánh tay bạo khởi, hốc mắt ướt hồng, không bao lâu một giọt nước mắt đã bị kích thích đến nhỏ giọt ở bồn cầu.
Vu Cửu thẳng ngơ ngác nhìn bồn cầu, chờ nàng đem dạ dày đồ vật toàn bộ phun xong rồi, mới chật vật mà từ trên mặt đất bò dậy ấn hạ xả nước kiện.
Lúc này Kỳ Dụ Văn bưng một ly nước ấm lên đây, thấy Vu Cửu khom lưng ở súc miệng, liền nói: “Ngươi có khỏe không? Ta hẳn là không có như vậy ghê tởm đi……”
Vu Cửu ngốc một chút: “Vì cái gì hỏi như vậy?”
Kỳ Dụ Văn nhấp môi, còn không có tưởng hảo nói như thế nào, Vu Cửu liền từ nàng bên cạnh trải qua tránh ra, “Nhường nhường nhường làm!”
Kỳ Dụ Văn cầm nước ấm đi theo nàng phía sau.
Vu Cửu phòng đã phóng thượng tân gia cụ, này đó gia cụ là từ Kỳ Dụ Văn mặt khác bất động sản bên kia dọn lại đây, không có gì Formaldehyde, nàng liền trực tiếp nằm ngửa đến trên giường.
Nàng nhớ tới chính mình nhiều lần bị đánh gãy cùng bị quên đi dạ dày kính, kế hoạch ngày mai nhất định phải làm, nhất định không thể quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Làm Rối Giả - Trung Biên
RomansaTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm làm rối giả Tác giả: Trung Biên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9083 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8989 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11848 Văn chương tích phân: 192,553,024 Thể loại tru...