Giang Hành Triệt trong phút chốc mở mắt ra, trước mắt những hình ảnh này vẫn chưa biến mất.
Anh thoáng nhìn qua di động nằm yên tĩnh trên mặt bàn, sau đó vẫn gọi cho Tề Chu.
Tề Chu tiến vào, cung kính cúi người: "Giang tổng."
Đầu ngón tay Giang Hành Triệt khẽ gõ trên mặt bàn, bình tĩnh mở miệng: "Ngày mai, đi tìm Hề Thời."
Tề Chu sửng sốt một chút, lập tức nhận lệnh: "Vâng Giang tổng."
Giang Hành Triệt phân phó xong, không nói gì khác, ngó ra nhìn màn trời đêm tối om ngoài cửa sổ.
***
Hề Thời có tài khoản Weibo, nhưng bình thường chơi cũng chỉ xem qua trang chính một chút, nghe Mia nói mình lên hot search, nhất thời không phản ứng kịp.
Mãi đến khi cô lấy điện thoại ra, thấy "Hề Thời, em gái thần nhan" trên hot search, nhìn thấy 60 giây biểu diễn của mình trên sân khấu <Đây là rapper>, rap tình cảm mãnh liệt trên sân khấu.
"..."
Hề Thời sợ tới mức thiếu chút nữa cầm điện thoại không chắc.
Cô còn nhìn thấy có bài: "Em gái thần nhan tìm được rồi! Ở trong chương trình thi rap bên cạnh! Chỉ là em ấy rap thiếu chút nữa đưa tôi đi..."
Hà Đậu cũng chen vào nhìn cùng Hề Thời, nhìn thấy phía dưới hơn vạn bình luận, không nhịn được kinh ngạc hô một câu: "MD!"
Hề Thời bây giờ mới phát hiện lúc trước mình đi siêu thị nhỏ mua đồ ăn vặt bị người ta chụp được, sau đó còn bị người ta nhận lầm là thí sinh dự thi của <Sáng tạo thiếu nữ>, đặt cho danh hiệu "em gái thần nhan".
Hà Đậu giúp cô mở bình luận xem, so với fan ngay từ đầu vì cô xinh đẹp mà chạy đến trang chủ chương trình tìm Hề Thời, ngẫu nhiên lướt tới hot search người qua đường chiếm đa số:
[A cái mặt này! Quá đẹp! Quá đẹp!]
[Tôi tìm hồi lâu ở <Sáng tạo thiếu nữ> kết quả giờ lại ở trong chương trình nhà bên cạnh?]
[Mặt đẹp tôi thừa nhận, nhưng cô ấy thế này cũng là rap?]
[+1, lần đầu tiên nghe đọc rap diễn cảm]
[Thực lực này cũng quá kém rồi, cách ăn mặc cũng không hợp, nhưng mà nghe nói cũng vì đối thủ rút lui mới thăng cấp được hả? Buồn cười thế?]
[Đi <Sáng tạo thiếu nữ> tôi không ý kiến, chạy tới thi rap chỉ do muốn ăn mắng]
[Hiện tại các show tuyển chọn đều dựa vào những chuyện này để thu hút khán giả sao?]
[Nói thế có chút quá, tôi cảm thấy rất vui]
[Không phải là quá, chương trình giải trí có buồn cười thế nào cũng không sao, nhưng hiện tại đây là trận đấu, trận đấu có tiếng cũng có miếng]
[Hỏa Diêm rút lui cũng là do sắp đặt trước đi, chính là để cho cô gái này thăng cấp, ha ha]
...
Hề Thời nghe nói lên hot search còn có chút kích động, nhưng mà nhìn xuống phía dưới bình luận, không khí trong ký túc liền trầm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa
Lãng mạnTên Hán Việt: Giá Bạch Liên Nữ Phối Ngã Bất Đương Liễu (Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa) Tác giả: Ma An Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Showbiz, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Hài hước, Th...