Giang Hành Triệt mím môi, lại đưa ánh mắt nhìn về phía sáu người đàn ông ngồi quanh cô trong phòng luyện tập.
Sau đó lửa nóng giống như càng để lâu càng nhiều, người đàn ông nghiêm mặt, trực tiếp bấm thoát ra.
Sau đó đang chuẩn bị trả điện thoại lại cho Tề Chu, trên màn hình lại hiện lên một tin tức.
Đến từ trạm fan.
"Người theo dõi chú ý có cập nhật mới, video cắt cảnh ngọt ngào của tiểu bạch hoa reader + hội ác nhân nhóm Lưu Quang!"
Giang Hành Triệt nhìn chằm chằm tin đẩy lên, sau đó vẫn bấm vào xem.
Video dài 4 phút, nhạc nền là bài <Có phần ngọt>.
Đầu tiên là cảnh tiểu bạch hoa reader không ai muốn cuối cùng được nhóm ác nhân tiếp nhận, sau đó là bộ dạng nhỏ bé đáng thương bất lực bị lập một đống quy tắc vào ngày đầu tiên trong phòng luyện tập, là ai thấy cũng nhịn không được mà kêu một tiếng thảm.
Nhưng cảnh phía sau lại thay đổi.
Màn hình chuyển sang màu hồng, nền nhạc ngọt ngào, hình ảnh ghi lại chính là từng chút từng chút của mấy ngày nay.
Hề Thời không học từ mà nhìn lén bọn họ bị mắng đến bĩu môi, tới cảnh gục xuống bàn ngủ gật kết quả bị cả đội vây xem, rồi tới đau đầu lưỡi xong sau đó không cho nói, Icy đội mũ cho cô, thậm chí có mấy cảnh giống như dùng kính hiển vi nhìn mỗi một đoạn ngắn, phát hiện 86 ở một góc tiện tay mở nắp chai cho Hề Thời.
Tổng cộng 4 phút, tất cả màn đạn đều biến thành màu hồng.
[Trở lại triệu triệu triệu triệu lần!]
[Quá hợp quá hợp, rớt nước mắt.jpg]
[Nên chọn ai đây a, Icy cũng tốt, 86 cũng tốt, Đại Diệu cũng tốt, Khấu Khấu cũng tốt... Tất cả mọi người đều tốt]
[Đưa toàn bộ ác nhân nhóm Lưu Quang lên!]
[Cười không cách nào tự thoát khỏi, tôi không được hu hu hu]
[Mẹ nó lần đầu tiên thấy một cô gái với 6 người đàn ông thành cp, nói ra có thể bị đánh không]
[Yên lặng +1]
[Xem xong cái này không có cười, các người đều không có tâm!]
...
Giang Hành Triệt xem xong video. Nhìn trong màn đạn "Một cô gái với 6 người đàn ông thành cp", "Không cười đều không có tâm".
Anh không cười, khóe môi không có chút độ cong nào, thậm chí đến trên mặt, cũng không có chút nhiệt độ nào.
Trong xe, Tề Chu rõ ràng cảm nhận được nhiệt độ đang dần hạ xuống.
Anh ta nhìn theo kính chiếu hậu, nhìn thấy Giang Hành Triệt mặt lạnh như sương, nhất thời nhịn không được rùng mình một cái.
Giang Hành Triệt đột nhiên cảm thấy không thở nổi, sau đó nghĩ đến trước đây, Hề Thời ở Boston làm sinh nhật cho anh, chỉ có hai người bọn họ, cô nhắm mắt lại nói sẽ mãi mãi yêu Giang Hành Triệt, ánh sáng làm khuôn mặt cô nổi bật lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa
Lãng mạnTên Hán Việt: Giá Bạch Liên Nữ Phối Ngã Bất Đương Liễu (Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa) Tác giả: Ma An Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Showbiz, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Hài hước, Th...