Giống với <Sáng tạo thiếu nữ>, tối nay chương trình thanh niên hát rap tập thứ nhất của <Đây là rapper> phát sóng, đồng thời <Nhật ký rapper> cũng bắt đầu trực tiếp.
Bởi vì không thể đối kháng lại, so với <Sáng tạo thiếu nữ> khí thế ngất trời, trang chủ <Đây là rapper> rất vắng vẻ.
Chương trình phát trực tiếp <Nhật ký rapper> lại càng ít ỏi người xem, trên cơ bản chỉ có mấy người thích hiphop là xem.
Hề Thời vốn thấy khẩn trương bởi vì hôm nay sẽ phát sóng trực tiếp cuộc sống trong ký túc, cùng với hai người bạn cùng phòng thu dọn ký túc một chút, ba người đều đã trang điểm nhẹ nhàng chuẩn bị phát sóng, kết quả sau khi phát sóng mới phát hiện, căn bản không có ai đến xem bọn họ cả.
Tổ tiết mục <Đây là rapper> không thu điện thoại, bọn họ nhìn số người xem ảm đạm bên góc trên bên trái.
Vì thế ba người cùng nhau ngồi ở trong ký túc xem chương trình của bọn họ.
Tuy chương trình không nổi, nhưng có vẻ như danh tiếng cũng không tệ lắm, màn đạn vui vẻ hòa thuận, đều là khen ngợi nội dung chương trình rất được.
Mia cùng Hà Đậu xuất trận màn đạn bình luận đều là thét chói tai, không nghĩ tới con gái cũng có thể đọc rap tới soái khí tới vậy.
Cảnh của Hề Thời quay từ vị trí sau sân khấu.
Trong màn hình cô mặc váy tiên nữ tóc dài thẳng, yên tĩnh ở phía sau chờ lên sân khấu.
Vì thế lúc màn ảnh đầu tiên xuất hiện, người xem bị các loại bùng nổ cả đêm của <Đây là rapper>, nhao nhao cho rằng bản thân nhìn lầm rồi.
[???]
[Mẹ kiếp cô gái này thật đẹp]
[Đẹp thì đẹp thật, nhưng cô ấy đi nhầm chỗ rồi!]
[Sao cảm thấy có chút quen mắt nhỉ]
[Mặc như này mà lại đọc rap??]
[Tôi là trẻ nhỏ hiện tại có rất nhiều dấu chấm hỏi]
Hề Thời cùng Hỏa Diêm cùng nhau lên sân khấu battle, cho dù là dùng từ gì để hình dung hai người từ hình thể, phong cách, thậm chí là màu da, đều không ở cùng một bức ảnh.
Âm nhạc bắt đầu phát lên, khúc nhạc dạo nhẹ nhàng, cô gái xinh đẹp giơ micro lên, bắt đầu bài thi của mình.
"A, ngày đầu tiên thất tình tôi đi xem phim, trời đột nhiên đổ mưa, không biết giờ phút này anh ở nơi nào, tôi muốn cho anh rõ đáy lòng tôi, rõ ràng rõ ràng, a..."
Thời gian 60 giây, nữ thí sinh đứng đoan trang trên sân khấu, tình cảm chân thành tha thiết, biểu tình chân thật, đọc nhấn rõ từng chữ, tình cảm dào dạt, cảm động lòng người.
Cũng có thể nhìn từng động tác cử động trên cơ thể cô để nhìn ra được cô cố gắng muốn rock, nhưng tổng thể lại khiến cho người ta thấy, như là một cô gái thanh thuần động lòng người bị ép nên làm liều.
Cũng không phải không ai nghi ngờ có phải cô đi nhầm chương trình không, nhưng nhìn biểu tình của các thí sinh cho mọi người thấy rõ rằng, cô không có gây cười, cô thật là đang đọc rap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa
RomanceTên Hán Việt: Giá Bạch Liên Nữ Phối Ngã Bất Đương Liễu (Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa) Tác giả: Ma An Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Showbiz, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Hài hước, Th...