Chương 12: Ngày thứ mười hai chưa xuất đạo

19 2 0
                                    

Đạo diễn nghe thấy tiếng, đầu tiên là hoảng sợ.

Sau đó không thể tin được nhìn về phía Hề Thời trước mặt.

Hề Thời không nói chuyện, chỉ là gật gật đầu chào Tề Chu biểu tình phức tạp, sau đó lập tức đi về phía trước.

Da đầu cô hơi hơi run lên, không biết sau khi cốc trà kia vỡ nát ra, sẽ có cái gì tiếp.

Giang Hành Triệt sẽ bảo tổ tiết mục tạo áp lực ép cô rút lui? Sẽ phong sát cô? Sau đó ép cô đến đường cùng sống không nổi?

Này nói với anh mà nói đều là chuyện đơn giản.

Hề Thời cắn chặt răng, không biết trước mình mắt mù, sao có thể yêu một người đàn ông như vậy.

Chẳng qua ngoài dự liệu, mấy ngày kế tiếp cũng đều rất bình an.

Giang Hành Triệt như không bảo tổ tiết mục tạo áp lực ép cô rút lui, thậm chí ngoại trừ mấy đạo diễn ra cũng không có ai biết Giang Hành Triệt từng tới tìm cô.

Nhưng mà từ đêm đó sau khi bị Giang Hành Triệt tìm tới xong, Hề Thời cảm giác rõ ràng ánh mắt của các đạo diễn nhìn cô đã thay đổi.

May mà ánh mắt sẽ không ảnh hưởng tới người luyện tập.

Hai ngày nay Hề Thời đang ở trong phòng luyện tập dùng bộ dáng học sinh cấp ba học rap, bộ dáng cố gắng đã kéo không ít hảo cảm, một vài fan vốn chỉ là vào liếm nhan thậm chí bắt đầu bị bộ dáng cố gắng này làm cho cảm động, bắt đầu chuyển thành fan chính thức.

Bởi vì nhiều người tới <Đây là rapper> tìm người dẫn tới một làn sóng lưu lượng, sau khi mọi người xem <Đây là rapper> xong giật mình hình như chương trình này không tồi, hàng ngày chính là muốn xem đám "Ha người" đưa người ta tới thế giới khác, vì thế gần đây <Đây là rapper> phát tin càng ngày càng cao cũng càng ngày càng nổi, ngược lại <Sáng tạo thiếu nữ> ở bên cạnh truyền tin, bởi vì mấy thí sinh thay đổi cách thi đấu, thành tích không như mong muốn.

Phần chia đội đã chiếu lên, trong <Đây là rapper> Hề Thời đảm đương read + toàn bộ ác nhân nhóm Lưu Quang tạo thành một đội, tạo thành một đội rất thu hút.

Trực tiếp phòng luyện tập của nhóm Lưu Quang mỗi ngày đều đầy ấp người xem.

Có mấy người mới vào tưởng rằng kiểu trực tiếp này sẽ rất nhàm chán, không nghĩ tới tiểu bạch hoa read phối hợp với đội ác nhân, ngoài ý muốn rất lại hợp.

Mấy đội khác cũng có nữ, các đội viên chiếu cố với bọn họ cũng rất thân sĩ, giúp đánh tiết tấu đưa cơm viết chữ, chỉ có trong phòng luyện tập của nhóm Lưu Quang, không có phúc lợi giới tính, thảm nhất chính là read Hề Thời.

Mấy ngày đầu vẫn nằm sấp trên bàn học vần, nghe đám Icy freestyle, lần đầu nghe người ta freestyle ngay tại hiện trường, Hề Thời nhịn không được quay đầu lén xem.

Sau đó vừa quay đầu lại đã bị 86 bắt được, mắng: "Nhìn cái gì vậy! Người read có tư cách xem hả?"

Hề Thời sợ tới mức nhảy dựng lên, yên lặng quay đầu tiếp tục học.

[ST - Hoàn] Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ