Trạm tỷ đăng tấm ảnh này đã tìm ra không ít ảnh chất lượng, mà bức ảnh này, là sau đêm nay liền đăng lên.
Ảnh chụp là trên đường từ siêu thị nhỏ về khu kí túc.
Là một bức ảnh góc nghiêng, trong ảnh là một cô gái trẻ tuổi ôm một túi lớn túi nhỏ đồ ăn vặt, đang đi về phía khu kí túc xá.
Cô ấy mặc áo phông buộc nơ ở eo, túi đồ ăn vặt che đi phần lớn dáng người, vòng eo mảnh khảnh như ẩn như hiện, nhìn kỹ thêm, miệng thắt lưng quần bò ngắn cô mặc còn rộng ra một chút, cái mông cô vểnh cao, sau lưng chỗ giữa quần còn lưu rõ khe hở.
Cặp chân kia tựa như chiếm lấy hơn phân nửa tấm hình.
Chiều dài nghịch thiên chân thì nhỏ tỷ lệ thật tốt, tuy nhỏ nhưng cũng không phải kiểu chỉ có xương, bắp thịt cân xứng không có một vết sẹo nào, đường cong cẳng chân thon dài ưu việt, thậm chí đến cả mắt cá chân lộ ra cũng thấy tinh xảo xinh xắn.
Xem xong thắt lưng và đôi chân kia, nhưng điều mọi người chú ý chính là, ảnh chụp mặt nhân vật chính.
Vì góc độ, cô gái chỉ quay nửa mặt, thậm chí bởi vì gió thổi bay tóc cô nên mặt cũng không thấy rõ, nhưng nửa gương mặt này cũng có thể nhìn thấy mắt với sống mũi, không chỗ nào không hiện ra một chữ - tuyệt.
Như vậy khi quay mặt có thể không có diện mạo cực kì có tính công kích, nhưng sẽ là ngũ quan thoải mái, mặt mày trong suốt, tiêu chuẩn gương mặt của mối tình đầu là một tiểu bạch hoa thanh thuần.
Trong giới cũng có nữ minh tinh có diện mạo tiểu bạch hoa thanh thuần, nhưng có khi chỉ có xinh đẹp cũng không đủ lấy cớ, nhưng cô gái này, rõ ràng đem phong cách suy diễn đến mức cực hạn, khiến cho người ta vừa thấy, liền nhịn không được mà muốn đem bộ váy tiên nữ mặc lên trên người cô.
Trạm tỷ đăng xong vẫn còn cố ý cường điệu bình luận, nói bức ảnh chỉ chỉnh lại chút màu sắc, còn lại toàn bộ đều không chỉnh gì.
Vừa thấy xong, cả quảng trường vốn cảm thấy đêm này <Sáng tạo thiếu nữ> không có đề tài gì mới cả, liền lập tức sôi trào.
[Ôi chân này, eo này, mặt này, mẹ kiếp xxxxxx (thô tục)]
[Trước kia chưa từng thấy qua plmm a! Tấm này cũng quá tuyệt rồi!]
[Xem quay mặt đã thấy thần nhan rồi, tôi trách lầm tổ tiết mục rồi, rốt cuộc là kiếm đâu ra được cô em gái này vậy!]
[Gương mặt của nữ chính phim thần tượng nha, trong giới lâu rồi không có tiểu bạch hoa xinh đẹp như vậy]
[Tôi yêu rồi tôi yêu rồi tôi yêu rồi!]
[Thương cho chân tôi, chân của cô ấy không dùng để đi đường sao hu hu hu hu hu]
[Cái eo này, nhỏ tới cỡ mặc quần đùi còn thừa ra, tôi mà mặc thì có thể trực tiếp đem đai quần căng đứt thôi. (icon cười)]
[Có ảnh rõ mặt không! Tên của cô ấy là gì vậy tôi muốn pick cô ấy!]
[Này dự tính đảm đương mặt tiền rồi]
[Em gái trong ảnh thật sự tồn tại à hu hu hu]
[What tổ tiết mục quá trộm gà rồi, vậy mà đem em gái xinh đẹp như này giấu đi, nhanh truyền ra mau!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa
RomanceTên Hán Việt: Giá Bạch Liên Nữ Phối Ngã Bất Đương Liễu (Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa) Tác giả: Ma An Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Showbiz, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Hài hước, Th...