Chương 21: Ngày thứ 21 chưa xuất đạo

22 2 0
                                    

Sau khi hot search tuôn ra, không chỉ tài khoản của Hề Thời rơi vào tay giặc, đến ngay cả quảng trường cùng với trang chủ của <Đây là rapper>, cả <Nhật ký rapper>, đã có người bắt đầu nhao nhao kêu "Hề Thời rút lui" "Hề Thời rời khỏi <Đây là rapper>", màn đạn chiếm hết màn hình, có khi thậm chí không phân biệt được rốt cuộc là mời thủy quân, hay là cô ấy thật sự làm người ta chán ghét như thế.

Diệp Sâm chạy tới nơi quay chương trình, tìm Hề Thời.

Anh ta nhìn Hề Thời một hồi, sau đó thở dài, mở miệng: "Chúng ta đã thương lượng cùng người của tổ tiết mục, nếu mà cô muốn, liền lui thi đấu đi. Không cần phải trả tiền vi phạm hợp đồng."

Trước mắt tổ tiết mục <Đây là rapper> cũng rất mơ hồ, vừa muốn nhiệt độ của Hề Thời, lại vừa sợ hãi cô ảnh hưởng đến chương trình, cho nên đem quyền quyết định giao cho Hề Thời cùng công ty đại diện, muốn ở thì ở, muốn đi bọn họ cũng không bắt buộc.

Diệp Sâm nói xong, lẳng lặng chờ Hề Thời trả lời.

Tuy không phải làm trái pháp luật, nhưng giờ phút này, ở trong chương trình tuyển chọn này, lựa chọn rút lui, không xuất hiện trong tầm nhìn của công chúng nữa, giống như là cách duy nhất để làm những lời mắng chửi này bình ổn lại.

Đối với Hề Thời mà nói cũng là cách tối ưu nhất.

Bởi vì không có những tin tức này, coi như với thực lực bản thân, thi đấu cá nhân, trên cơ bản cũng đến lúc đi rồi.

Cùng với bị mắng đến vòng ba vẫn bị loại, còn không bằng hiện tại liền rút lui, dù sao kết quả cũng giống nhau.

Diệp Sâm nhìn mặt Hề Thời, ngoại trừ cảm thấy đáng tiếc, cũng không có cách gì khác.

Nếu là nghệ sĩ đã thành danh rồi, thủy quân tẩy trắng một thời gian sẽ phai nhạt, xuất hiện lần nữa vẫn sẽ có người thanh toán, nhưng Hề Thời là người mới, còn chưa chính thức xuất đạo thậm chí nhóm fan chưa thành lập được mấy ngày đã bị mấy tin hắc này vây quanh, không có hàng loạt thủy quân tẩy trắng, cùng với sau khi thời gian phai nhạt, mọi người cơ bản cũng đã quên mất cô rồi, con đường nghệ sĩ cơ bản liền không có.

Hề Thời nghe Diệp Sâm nói với cô rằng cô có thể rút lui.

Tuy ý chữ của anh ta nghe qua thật sự là hỏi ý kiến cô, kì thật có thể nghe ra, là đang khuyên giờ cô liền rút lui đi, dù sao rút lui với không rút lui, kết quả sau cùng vẫn như nhau.

Hề Thời nghĩ đến trên quảng trường đầy rẫy lời chửi rủa, nghĩ đến trên tài khoản cô toàn là "Gà rừng" "Kẻ trộm".

Cô ngẩng đầu Diệp Sâm nói: "Tôi không muốn rút lui."

Diệp Sâm vốn đang chờ Hề Thời gật đầu, không nghĩ tới lại chờ được một câu "Tôi không muốn rút lui", anh ta kinh ngạc: "Cô, cô không muốn rút lui?"

Hề Thời: "Tôi không muốn."

Diệp Sâm không khỏi nhăn mày: "Nhưng mà vòng ba của cô..."

Hề Thời im lặng: "Tôi biết."

Cô biết ý của Diệp Sâm là dù sao vòng ba cũng bị loại, còn không bằng chủ động rút lui, có lẽ có thể ít người mắng đi vài ngày.

[ST - Hoàn] Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ