Au: xiuxiu
Thể loại: Hài, pink, viễn tưởng
Nhân vật: 12 oppa EXO
P/s: fic mang tính hài hước và hơi dìm hàng EXO, thuộc thể loại boy x boy. Trong fic, có gì không ổn, tui khuyến khích mí bạn ném gạch nhiệt tình vào, tui sẽ sửa chữa. Còn nếu thấy hài và hay, xin cho 1 * may mắn nha~~~ kamsa
And... are you ready???
Cùng tìm hiểu nhân vật chút nào.
Đầu tiên, ưu tiên các mĩ nam(thực chất là các mĩ thụ đó mí bạn)
Chen : 22 tuổi, cao 1m76, là học viên trường nghiên cứu, khoa điện lực. Anh được người dân ưu ái tặng cho chức danh đại điện. Khả năng troll người vô biên siêu đỉnh, thằng nào troll lại được anh đây, anh thề miễn tiền điện cho nhà nó 69 ngày.(số đẹp)
Luhan : kiyomi kiyomi chụt chụt chụt... anh là Xi Luhan ca ca, 24 tuổi, cao 1m78, học viên trường nghiên cứu, khoa động vật (cụ thể là hươu nai). Đừng tưởng nhầm anh là hot girl nhá, anh là sangnamja chuẩn men thứ thiệc a~~~Em không tin anh menly chứ giề? Kiyomi kiyomi... đấy, em tin chưa? (Au: *lọt ghế*)
Lay : Chào mấy bé, anh là... ơ... *chọc tay Luhan*( Han: Lay ông nội! Khổ thân, có mỗi cái tên cũng quên!) À à, anh là Lay, anh siêu cấp ngơ, đẹp troai thì thui rùi. Anh là học viên trường nghiên cứu, khoa lí luận lắm lời, mặc dù vậy vẫn không lắm mồm bằng một người...
Baekhyun : Hắt xì! Cha mạ đứa nào vừa nhắc bà đấy? Anh 23 tuổi, cao 1m74(aiyaa! Cái số tui!) Anh là học viên trường nghiên cứu, khoa thực phẩm (cụ thể là bún đậu mắm tôm). Anh muốn lấy một thằng chồng cao hơn mình cả cái đầu, như vậy con anh sinh ra mới không lùn như mama nó được. =.="
D.O : Anh cao 1m73, biệt danh Soo chân dài (O.O). Anh là học viên trường nghiên cứu, khoa chế tạo. Anh sẽ cho em ăn mì spagetty miễn phí nếu em tìm được thằng nào mắt to hơn anh, thông minh hơn anh và... cao hơn anh(Baek: Soo a~, hãy về đội của tớ)
Tao: Anh là AB style kungfu panda cuồng cucci. Anh may mắn vì là maknae nhưng lại cao hơn mấy ông anh thiếu hooc-môn kia( 5 đứa kia: mầy xác định hốt xác mấy ẻm Cucci của mầy đi!) Anh là học viên trường nghiên cứu, khoa động vật (cụ thể là gấu trúc). Buing Buing~ anh là rành mấy cái này nhất a
Xong phần của mấy thụ rồi, giờ các công ra phát biểu nào
Kris : anh cao 1m87, ghen tị chưa mấy chú, đặc biệt là chú đấy Su răng hô( Suho: Ta ứ quan tâm). Anh sống ở hành tinh phù thuỷ EXO. Anh là nam thần đó mấy em, vẽ đẹp trên cả toẹt vời. À mà nói nhiều không phải xì tai của anh! *chuyển mic*
Suho : Anh tuy không được xếp vào hàng chân dài tới nách nhưng về khoản thẻ tín dụng thì ôi mẹ ơi... em thích cái màu nào anh cho, anh có đủ loại 7 sắc cầu vồng lun. Anh sống ở hành tinh phù thuỷ EXO, sức mạnh điều khiển nước. Vì vậy mấy đứa chân dài cứ liệu hồn, có ngày anh cho nhà nó ngập luôn (Kris: Hắt xì!!!)
Kai : anh cao 1m81 và đang có xu hướng tăng tiếp. Anh hơi bị sẹc xi a. Anh đặc biệt thích những bạn mắt to, nếu xinh anh sẽ theo đuổi liền. Anh sống ở hành tinh phù thuỷ EXO, sức mạnh dịch chuyển tức thời. Vì vậy mấy em mắt to đừng có hòng trốn khỏi anh, há há* cười dâm*
Chanyeol : Anh cao 1m85, chỉ thua Kris hyung 2 phân thôi *ấm ức *. Anh sống ở hành tinh phù thuỷ EXO, sức mạnh điều khiển lửa. Chân anh dài lắm a, chỉ có điều răng anh bị đột biến nên mọc hơi nhiều, cười là lộ 19 răng... hí hí(Hun: nói nhiều quá! *giành mic*)
Sehun : Anh cao 1m81 và đang có xu hướng tăng lên theo thời gian. Anh sống ở hành tinh phù thuỷ EXO, cùng nhà với 5 hyung bị mắc bệnh tự kỉ kia( 5 đứa kia: xác định 1 tuần cắt trà sữa nha bé cưng!) Sức mạnh điều khiển gió. Khi nào trời nóng cứ gọi anh.
Xiumin : Anh may mắn cao hơn thằng Hào 0.5 cm(1m73.5). Anh sống ở hành tinh phù thuỷ EXO, được đặt cách làm anh cả( sanh trước bé Kris 7 tháng lận a) Anh có thể đóng băng tất cả mọi thứ kể cả con người, nên đứa nào mà dám qua mặt anh là... đi Bắc Cực miễn phí nha mấy đứa! ( cả bọn:*xếp hàng * nae! Thưa hyung!)
Bỗng dưng Kris ngang nhiên giật mic từ tay anh cả Xiumin khi xực nhớ ra một chuyện:"à, sức mạnh của anh là bay lượn đó a, anh bay hơi bị đẹp..."
Chíuuuuuuuuuuu
Rết ca ca bị dính chưởng đóng băng nên đứng im bất động như ma nơ canh, còn Umin nhà ta thì đứng cười hô hố
"Ca ca! Thả em raaaa, em chưa làm màu xong mà"
" Cho chừa cái tội dám ngang nhiên giật mic anh mày"
Biết Xiumin lợi hại như thế nào chưa! Nhỏ nhưng có võ a~
Vậy là buổi casting kết thúc tốt đẹp!
Chúng ta cũng đã rõ: 6 mĩ thụ thì ở trái đất, còn 6 mĩ công thì ở hành tinh phù thuỷ EXO. Sẽ sớm 12 oppa ấy được gặp nhau à. Lớp học phù thuỷ cũng sắp khai giảng rồi.++++++++++++++++++++++++
Mong mấy bạn đọc và đừng cho mình ăn bơ. Kamsa~