CHAP 2: Du hành đến hành tinh EXO

5.9K 384 50
                                    

Hố hố hoá hoá oá~~~

D.O vừa đi vừa cười man rợ đậm chất biến thái khiến cả KTX trường nghiên cứu mất ngủ. Ai cũng hiếu kì ngó ra nhìn xem thằng điên nào giữa trưa lại bị quỡn như thế, cậu vẫn tự tin sải bước trên "sàn catwalk" mặc cho có mấy ánh mắt kì thị hướng vào.

"Aigoo! Ta biết ta đẹp, chân dài (O.O), body chuẩn, nhưng cũng đâu cần nhìn ta dữ thế! Ngại quá a~~~~"

D.O không kiềm chế được xúc động liền tặng cho mấy bạn đang nhoi nhoi lên nhìn cậu một nụ cười hình trái tim siêu sến, ngay lập tức mấy đứa đó chạy tán loạn vô phòng, đứa cầm bút, đứa cầm tập, nồi niêu xoong chảo đủ loại, miệng không ngừng khấn vái

"Con lạy ông đi qua lạy bà đi lại, sơn thần thổ địa 9 phương 6 hướng mau mau diệt ma trừ tà giùm con. Có 1 con ma lùn đang lởn vởn trước cửa phòng con, làm ơn làm phước tống tiễn nó qua Tây Tạng hoá thành lợn sắt cho Đường Tăng cưỡi đê!!!!"

Có 1 sự nhục nhã nhẹ ở đây. Nhưng D.O không thèm để ý vì hôm nay tâm trạng cậu rất vui a. Sau 1 tuần không ăn- không ngủ- không tắm- không internet- không instagram...vv... cuối cùng cậu đã chế tạo thành công máy dịch chuyển không gian (phát minh vĩ đại) nên đem về cho mấy ông anh cùng phòng coi lác mắt chơi.

Căn phòng cậu cư ngụ hiện lên ở cuối hành lang, đây là căn phòng siêu đặc biệt vì trước cửa phòng có dán dòng chữ màu hường thân thương đậm tính tự sướng" Mái ấm của 6 mĩ nam đại hàn dân quốc đang còn đi học, chưa muốn lấy chồng". D.O nổi da gà, cũng tại Lay ngơ hay quên, toàn đi lộn ra phía nhà vệ sinh chung nên Baek ca mới phải làm cái kế sách nhọ nồi này.

(Au: Thật sáng tạo quá a~
D.O: Tại con Au nhà ngươi chớ ai, bộ không còn cái tên nào hoành tờ ráng hơn hả? Nghĩ ra cái tên phòng nghe mà nhục bà cố đi được, bôi nhọ đồng bào quá!
Au: mi an hae!)

D.O đẩy cửa bước vào, ngay lập tức Lay lăn đùng ra ngất xỉu, 4 bạn trẻ kia ôm nhau bịt mũi

"Soo a~, 1 tuần qua mày lên núi ở ẩn tu luyện hay sao mà 'thơm' thế?"- Baekhyun dậm chân dãy đành đạch. Tình hình là cả căn phòng ngập tràn mùi nước hoa lên men tự nhiên của Soo rồi, nguy cơ giết hại anh em rất cao.

"Phải đó! Thằng ngơ nó bất tỉnh nhân sự rồi kìa, lại hô hấp nhân tạo cho nó đi mấy đứa!"- Luhan ca ca ra dáng anh cả nhắc nhở lũ em(lũ quỷ)-" Còn Soo mắt lồi, bước vô nhà tắm ngay và luôn! Zời ạ, không biết ăn ở tại cái xó xỉnh cống rãnh nào mà ngạt ngào thế, lại còn hốt sắt vụn gì về nhà đây?"

"Đây không phải là sắt vụn, đây là..."

"Stop! Vô nhà tắm!"

"Nae, thưa hyung!"- D.O lủi thủi đặt cái máy lên bàn, bước vào trong.

Quay trở lại hiện trường vụ án ngơ ngơ bất tỉnh. Sau một hồi dùng từ kế chân chính đến kế bỉ ổi nhưng Lay vẫn chưa trở lại trần thế, cả 4 bạn trẻ Han, Chen, Tao, Baek lắc đầu bất lực.

Tưng!!!!!!

1 bóng đèn 690V sáng trưng trong đầu đại điện, bạn trẻ Chen của chúng ta ghé tai 2 bạn Baek Tao rầm rì to nhỏ. Không biết bàn tính cái gì mà 3 phút sau lăn ra cười như dại.

[Long fic exo]Úm ba la~ Lớp học phù thuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ