Nhận được cái lắc đầu đậm tính chất phũ thị phàng của Luhan ca ca, Sehun đành ngậm ngùi lết cái xác già một mình đi mua trà sữa. Trong lòng hiện đang khóc thương cho số phận "đẹp troai mà éo được ai thương" của hắn. =.="
Sau hơn nửa tiếng vừa đi vừa khóc, bé Hun công tử đã mua được 12 phần trà sữa lớn về cho các anh em trong nhà.
List bao gồm: 5 hộp vị khoai môn, 2 hộp vị socola, 3 hộp vị dâu, 1 hộp vị bạc hà và 1 hộp vị chanh dây.
"Aaaaaa!!! Chan dẹo nhà ngươi sao lại cướp hộp bạc hà của ta, ta thích bạc hà nhất, trả cho taaa~~~"- Baekhyun nhón chân với với lấy cái hộp xanh xanh đang yên vị trong tay Chanyeol.
"Hông đó! Ngươi có đi guốc 2 tấc rưỡi cũng không có cửa lấy được đâu! Mơ đi nhoa cưng!!!"- Chan Chan lè lưỡi làm mặt heo
"Đi mà ~~~ Chan Chan dễ xương, Chan Chan ẹp troai, cho Baek bạc hà đê ~~~~~~"- Phồng má chớp chớp mắt
Chanyeol của chúng ta đơ ra như tượng, "oh my Dẹo!!! Sao tự dưng bacon nó kute quá vậy nè? Chết tửng ta rồi ~~~~~"
Trong khi Dẹo công tử vẫn đang ngất ngây con gà tây thì Baek đã nhanh trí đạp một phát vào... hạ bộ của Chan... và rồi...
"À hứ hứ hứ!!! Tàn đời zai con rồi!!! Hứ hứ!!! Ta thề...ta mà không lấy được vợ...ta sẽ LẤY ngươi!!!"
"Được thôi! Nếu lấy ta ngươi phải nằm dưới a~"- (O.O)
10 bạn kia: *phụt sạch trà sữa trong mồm, shock trên cả shock!*
"Thôi thằng Chan nhường hộp bạc hà cho Baek 'công', nhầm... cho Baekkie đi! Còn Chan 'thụ', à à... yeoline uống hộp chanh dây!!!"- Việc đến nước này thì đích thân anh đại Xiumin phải ra tay thôi.
Chanyeol nằm ra ăn vạ, nháo chân nháo tay-"Oa oa oaaaaaaa, cái số tui~~~, bạc hà ơi tao với mày chắc chắn kiếp sau sẽ gặp lại nhau, đợi anh nha~~~"
"Mau đưa cho bé Baekhyun mau, còn ở đó mà hứa hẹn linh tinh! Lèm bèm hoài là anh mày cho một chưởng đi du lịch Bắc Cực giờ!"
"Nae thưa hyung!!! Em đưa! Em đưa! Hì hì! Anh bớt giận!!!"- Chanyeol nở nụ cười 19 răng, xoa giận anh đại rồi trả hộp trà sữa cho Baekhyun.
Và 12 bạn trẻ ấy lại tiếp tục ngồi hút trà sữa rồn rột, nhai trân châu chóp chép ngon lành.
+++++++++++++++++++++++
Vào một chủ nhật, đang yên đang lành, không dưng đâu anh cả Xiumin tụ họp mọi người tại phòng khách mở hội nghị bàn tròn.
"OÁP~~~ Minmin hyung a~ có chuyện gì liên quan đến chủ quyền lãnh thổ quốc gia, nền hoà bình hữu nghị toàn thế giới hay sao mà triệu tập đồng bào khẩn cấp vậy ạ???"- Chen hỏi trong khi còn đang ngáp ngủ, nguyên nhân hôm qua thức thâu đêm suốt sáng xem phim hường quốc"Vì sao đưa anh tới" cùng Baekhyun ca ca.
"À! Anh có thông báo mới cho mấy đứa! Chắc 1 tuần qua mấy đứa học mệt lắm phải không? Biết mấy đứa mệt nên..."
"Em đâu có mệt đâu hyung!!!"- À vâng, chính là cái quả pháo troll người đại điện của chúng ta, bạn í bất cứ lúc nào cũng troll được.