Một ngày mùa hè oi bức, trong căn nhà EXO đã được huy động cả trăm cái điều hoà, có 12 cái xác đang vật vờ nằm ì ngoài sofa than vãn
"Ooaaa~~~ Trời giề mà nóng như cú í! Điều hoà hỏng hết rồi à?"- Anh đại Xiumin phong phanh trong bộ áo ba lỗ quần đùi hoa.
"Đâu có âu! Điều hoà em mua toàn loại xịn nhất hành tinh, được bày bán sỉ lẻ ngoài cửa hàng tạp hoá a~ làm sao mà hỏng được!!!"- bác Hào gia nói xong tu nước lạnh như chết khát.
Cả bọn: *chuẩn bị đem điều hoà hàng tậu của Suho mang đi bán ve chai*
"Xời ơi! Nóng như thế này thì làm sao phải mặc??? Làm sao phải mặc mà làm sao phải xoắn??? Yeah!"- đột ngột bác Chanyeol đứng dậy bắn rap như khỉ, dự là thời tiết khắc nghiệt quá nên bị ảnh hưởng đến thần kinh trung ương. =.="
"À hú!!! Nóng như thế này thì làm sao phải mặc, cởi hết mịa luôn cho ròi!"- Baekhyun và Chen nhập hội tăng động với Dẹo ca, 3 bác ChanBaekChen này trình độ phởn có thể nói là tham gia FC cẩu hội được rồi đó a~
Đến khi rap quá sung, tụi cẩu hội kia đã cởi áo vứt mỗi cái một nơi.
Xiumin, Kris, Kai: *xông vào ngăn cản lũ điên kia đề phòng tụi nó cởi tiếp thêm cái gì đó*
Sehun lấy tay bịt mắt Luhan, bực mình hầm hừ-" Mấy người mặc áo vào đê, định đầu độc tâm hồn vợ em à?"
Luhan: "Vợ cái mông nhà ngươi! Mau bỏ tay ra, nửa người trên của bọn đàn ông như thế nào chẳng lẽ ta lại không biết, ta cũng là đàn ông mà!"
Sehun: "Hông cho hyung nhìn của tụi nó, chỉ được nhìn nửa trên của em thôi!"-ghen_ing
Lay thì cắn ngón tay, chớp chớp mắt. Xong đi vào bếp pha trà chanh cho cả nhà.
Suho: *chui vô bếp phụ bé ngơ, thực ra là muốn rúc khỏi cái hội trường biến thái " khoe body mát mẻ" kia*
KrisTao thì không mấy quan tâm , ngồi lôi ipad ra vẽ hình chipi giết thời gian.
+++++++++++++++++++
12:00 trưa, nhiệt độ lúc này là 40,5°
Các bạn trẻ đã không còn chịu nổi được nữa, trời quá ư là nóng đi. Thế này thì không thể ngồi im chịu chết được rồi.
"Nè mấy đứa! Hay anh em mình đi đâu chơi cho mát mẻ hé!"- Anh đại ban sắc lệnh
"Yeahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!"- ăn mừng tập thể, vậy là sắp thoát kiếp nóng
"Đi đâu đây mấy hyung?"- Sehun tíu tít hỏi, cười tươi như bông
Tiến hành bỏ phiếu
Xiumin: Under Sea!(dưới biển) với lí do rất củ chuối: muốn được gặp nàng tiên cá
Chen: Under Sea! Với lí do muốn bắt quả tang Umin ngoại tềnh với nàng tiên cá. =.="
Kris: galaxy!
Tao: Biển
Suho: Biển
Lay: Nhà bà ngoại của Baek! (Bác này có niềm đam mê mãnh liệt với vùng núi chỗ quê Bún)
Chan: Suối nước nóng (loại)
Baek: Hoang mạc Sa ha ra (loại nốt)
Kai: Biển