Tờ mờ sáng hôm sau khi mặt trờ vừa mới ló dạng, những tia nắng sáng sớm chiếu vào khung cửa sổ và phóng thẳng vào chỗ giường có hai người đang say sưa ngủ, Minju khé nhíu mày một cái vì ánh sáng làm nàng khó chịu. Vừa dậy nàng dựa vào thành giường và xoa xoa thái dương;
- Rượu nho thôi mà công nhận cũng say ghê, giờ nhức đầu quá.
Đáng lẽ có thể ngủ thêm một chút nữa nhưng cơn nhức đầu dữ dội đã làm nàng tỉnh giấc. Nàng nhìn qua kế bên mình thì người kia vẫn còn ngủ ngon lành do là hôm qua ngủ hơi trễ tại phải chăm sóc cho Minju.Cách ngủ của cô rất tiêu thư nha, nằm thẳng người và đôi tay đặt ngay trước bụng. Minju nhìn khuôn mặt khi ngủ Chaewon thấy xinh đẹp quá chừng. Khi nhìn đến đôi môi của Chaewon dường như nàng nhớ đến chuyện hôm qua, chỉ là mang máng nhớ cái gì đó nhưng cơn đau nhức ở đầu làm nàng không phải suy nghĩ nữa. Sau đó nàng đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.
Khi đã xong xuôi thì nàng bước ra phòng tắm và Chaewon cũng đã dậy:
- Ủa unnie dậy rồi hả? - Cô vừa dọn dẹp mọi thứ vào vali vừa hỏi cô vì hôm nay là ngày cuối cùng ở Jeju rồi, mọi người sẽ cùng nhau đi mua đồ lưu niệm và lên máy bay trở về.
- Ừm chị mới dậy, à em còn nhức đầu không?
- Cũng còn hơi nhức ạ, công nhận rượu nho thôi mà cũng say ghê, hôm qua em không quậy phá gì chứ? - Minju nhìn Chaewon đang ở trên giường mặt vẫn còn hơi buồn ngủ.
- Quậy phá à, chắc là không đâu. - Chaewon vừa nói vừa cười gian rồi đi thẳng vào phòng vệ sinh làm Minju ở đây hoang mang không biết nụ cười đó có ý gì.
Đang sắp xếp lại mọi thứ trong vali bất chợt nàng nhớ tới chuyện hồi nãy mà nàng đang nghĩ:
- Rốt cuộc hôm qua mình làm gì vậy ta, sao không nhớ ra nhỉ
- Minju ơi lấy dùm chị cái khăn ở đầu giường đi, hôm qua lau mặt cho em nhưng để quên đó luôn. - Minju còn đang suy nghĩ thì một câu nói làm nàng chợt thức tỉnh và đi lấy khăn cho Chaewon. Khi cầm cái khăn đưa tới cho Chaewon rồi mặt nàng bỗng nhiên chuyển sắc:
- Hình...hình như hôm qua mình có hôn Chaewon unnie thì phải. -Nàng há hốc mồm khi nhớ lại chuyện mình làm hôm qua, không những vậy nàng còn nhớ tới câu nói "Chị bây giờ là của em" rồi.
- Làm sao đây làm sao đây, mình lỡ hôn chị ấy rồi, không biết nên xin lỗi chị ấy không, không biết chị ấy có giận mình không nữa. - Nàng vừa đi loanh quanh nhà vừa lảm nhảm một mình, thật sự là nàng lo là sợ cô giận mình lắm.
- À nhưng sáng nay chị ấy cũng bình thường với mình mà chắc là không sao đâu ha, có khi chị ấy cũng không để ý tới, nhưng cũng lo quá à làm sao đây - Nàng thiệt sự muốn khóc thét tại chỗ luôn á, tại sao lại có những hành động bậy bạ khi say như vậy chứ, nàng thề chắc nàng không dám uống rượu nữa đâu.
- Em đang làm gì mà đi tới đi lui quanh phòng vậy? - Chaewon khi đi ra khỏi nhà tắm thì thấy Minju cứ đi đi lại lại trong phòng làm cô thắc mắc.
- À...à không có gì đâu chị, mà chị soạn vali vào trước đi, hôm nay là bữa cuối rồi. -Minju lãng tránh sang việc khác để Chaewon đừng hỏi gì nữa vì bây giờ nàng không biết nói gì đâu.
- Ờ ha, để chị soạn.
Mua đồ lưu niệm xong thì tất cả mọi người đã lên máy bay trở về. Trong suốt quá trình ngồi trên máy bay, Minju cứ suy nghĩ mãi về việc tối hôm qua, lý do vì sao mình lại hôn Chaewon rồi cảm giác khi mình ở cạnh là Chaewon là như thế nào, một cảm xúc mà trước đó nàng chưa từng cảm nhận được. Nàng đối với Chaewon thực sự chỉ là chị em bạn bè hay còn là một thứ tình cảm khác mà nàng chưa xác định rõ. Suy nghĩ một hồi thì nàng cũng thấy hơi mệt rồi ngủ thiếp đi "Thôi kệ chuyện tới đâu tới mình nghĩ nhiều làm gì" đó là dòng suy nghĩ cuối cùng trước khi nàng ngã đầu lên vai Chaewon và chợp mắt một tý trước khi máy bay đáp xuống Seoul.
—————————————
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
{2kimz} Hoa khôi trong lòng em
Romance"Dù cho mọi người có gọi em là hoa khôi gì đi nữa, thì đối với em, chị mới là hoa khôi trong lòng em đó Chaewon unnie"