Khi trò chơi kết thúc thì cũng đã hơn 11 giờ, mọi người đã trở về phòng mình ngủ. Khi nằm trên giường, Chaewon nhìn qua phía Minju coi nàng đã ngủ chưa, thấy nàng cũng mới vừa nhắm mắt chắc là chưa ngủ đâu nên bèn hỏi:
- Minju à, cái chuyện hỏi nãy lúc chơi trò chơi cho unnie xin lỗi nha. - Chaewon không dám nhìn mặt em vì nghĩ em còn giận mình vì chuyện hôn má em lúc nãy.
- Không sao đâu unnie à, chỉ là cái hôn má thôi mà có gì to tát đâu haha. - Minju vừa nói vừa cười cười đã làm không khí tốt hơn, thật sự là lúc đó nàng ngại lắm luôn á nhưng sao có thể nói là mình ngại cho Chaewon unnie nghe được, không dám đâu.
- Em nói không sao hả vậy là tốt rồi, làm unnie nãy giờ lo sợ em khó chịu hay sao đó.
- Thôi cũng trễ rồi, nếu không có chuyện gì nữa thì ngủ nha chị. Chị ngủ ngon. - Minju nói rồi nhắm mắt lại.
Do quá lạ chỗ hay sao ấy mà hơn 30 phút sau nàng vẫn không ngủ được, quay mặt ra phía bên trái thì đã thấy Chaewon unnie ngủ rồi. Bây giờ có cơ hội nhìn gần mới biết khuôn mặt Chaewon thật xinh đẹp, dễ thương nữa y như một tiểu thư vậy, Minju nhìn xuống đôi môi đỏ mọng của Chaewon bỗng nhiên tới nhớ cái hôn má lúc nãy:
- Công nhận môi Chaewon unnie đẹp thật. - Minju lầm bầm nói. Sau đó tay vô thức đưa lên môi cô chạm nhẹ:
- Môi chị ấy còn mềm nữa. - Nàng nói nhỏ để chỉ có mình nàng nghe được.
Bỗng Chaewon có cảm giác ngứa ngứa ở trên mặt mình nên ngựa nguậy làm Minju giật thót vội rút tay ra rồi quay sang phía bên kia vờ ngủ.
- Minju ơi, mày bị cái gì vậy, sao lại làm trò lén lút như thế chứ, thôi thôi bình tĩnh lại nào, ngủ thôi ngủ thôi. - Minju vừa nghĩ vừa trấn an bản thân mình. Nàng cảm nhận tim mình đập hơi nhanh, một cảm giác chưa từng xảy ra trước đó, là do sợ bị phát hiện làm trò lén lút hay còn một lý do nào khác?
Trong những ngày đi chơi tiếp theo thì cũng không có gì đáng nói, cũng đi tham quan chỗ này chỗ nọ biết thêm nhiều thứ về Jeju và người dân sống vùng này hơn. Hiện giờ chính là đêm cuối cùng ở Jeju này. Như đã nói trước đó, đêm cuối cùng ở Jeju mọi người sẽ tổ chức lửa trại và vui chơi ở bãi biển cho đến đêm:
- Các em ơi, bây giờ tất cả sẽ cùng đốt lửa trại lên và nắm tay nhau cùng chạy vòng quanh lửa trại nha. 1 2 3 cháy nào. - Tiếng thầy giáo hô lên, một ngọn sáng ở chính giữa các học sinh cháy lên làm mọi người đều bất ngờ và thích thú, cùng nắm tay nhau chạy quanh ngọn lửa thật vui vẻ, mọi người ai nấy cũng nở một nụ cười nhất như muốn tan biến hết mọi phiền muộn mà kỳ thi mang đến.
Khoảng một lúc sau thì thầy cô cũng về phòng của họ để dành lại không gian này lại cho các học sinh vui chơi. Khi thấy thầy cô đi hết, bỗng có mấy học sinh chạy vào một góc nào đó và một lúc sau họ mang mấy chai rượu nho đến dù không biết làm sao mà họ giấu được thầy cô nữa.
- Này các cậu, hôm nay là ngày vui, mỗi người cùng uống một ít cho vui nha, cái này là rượu nho thôi nên cũng không say gì đâu. - Một cậu học sinh vừa cầm chai rượu lắc lắc vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
{2kimz} Hoa khôi trong lòng em
Romance"Dù cho mọi người có gọi em là hoa khôi gì đi nữa, thì đối với em, chị mới là hoa khôi trong lòng em đó Chaewon unnie"