Thời tiết đã bắt đầu vào xuân, không khí vào đầu tháng 1 mang một chút mát mẻ vẫn còn dư âm của một mùa đông lạnh tháng 12. Cây cối đã dần đâm chồi sắp chào đón một mùa xuân tươi mới. Tháng 1, tháng của đầu năm thì không thể nào thiếu được những ngày hội xuân của các trường.
Thầy giáo bước vào lớp sau khi đi họp từ phòng giáo viên. Thầy bắt đầu triển khai nội dung của buổi sinh hoạt ngày hôm nay:
- Vài tuần nữa, trường chúng ta sẽ tổ chức một ngày hội xuân. Quy định giữa các lớp là phải chuẩn bị các quầy bán đồ ăn thức uống và các tiết mục biểu diễn văn nghệ để phục vụ ngày hội xuân hôm đó. Các tiết mục văn nghệ sẽ không giới hạn, có thể là hát, nhảy, múa đều được. Bây giờ lớp trưởng tổng hợp lại ý kiến của các bạn và sau giờ học báo cáo lại với thầy. Được rồi, lớp nghỉ, các em chuẩn bị cho tiết học sau nhé.
Giờ ra chơi hôm nay cả lớp quyết định sẽ ở lại để bàn bạc về việc phân công cho hội xuân hôm ấy:
- Bây giờ mình sẽ bắt đầu phân chia người bán hàng nha. Ở đây ai có khiếu bán hàng nhất vậy mọi người? - Lớp trưởng đứng ở trước lớp hỏi ý kiến các bạn học.
- Mình thấy là Yujin và Minju là có khiếu nhất ấy - Một bạn học sinh lên tiếng nói.
- Mình cũng nghĩ như vậy đó. Yujin thì có khiếu ăn nói từ trước đến giờ mọi người đều biết mà, còn Minju thì khỏi phải nói nữa, hoa khôi của trường rồi còn gì, thế nào hai cậu ấy cũng kéo khách thật nhiều cho coi - Bạn học sinh khác cũng đồng ý với lời đề nghĩ này.
- Hmm... theo mình thấy thì cũng được đó. Hai cậu thấy sao? - Lớp trưởng nhìn qua chỗ Yujin và Minju.
- Mình thấy cũng được, không vấn đề gì. - Minju mỉm cười đáp.
- Mình cũng vậy - Yujin cũng đồng ý.
Lớp trưởng đã phân công được khá nhiều người trong lớp rồi. Đa số đều đầy đủ, ai cũng có việc phải làm, không ai thiên vị ai. Giờ chỉ còn chọn tiết mục văn nghệ nữa là xong.
- Trong lớp mình có ai có khiếu nghệ thuật không, hát hay nhảy gì cũng được. A Yuri hình như là cậu biết hát đúng không? - Lớp trưởng hỏi.
- À ừm, mình có biết một chút.
- Vậy thì lớp mình tham gia tiết mục hát đi. Để coi, trong lớp mình chỉ còn cậu, Wonyoung với Chaewon là chưa phân công làm việc gì thôi. Ba cậu sẽ thay lớp tham gia tiết mục văn nghệ được chứ?
- Dĩ nhiên là được - Yuri vui vẻ đáp, dù gì hát cũng là sở thích của cô nên cô rất hứng thú.
- Mình cũng đồng ý - Wonyoung và Chaewon đồng thanh nói.
Một buổi chiều êm đềm nhẹ nhàng sau một ngày dài học hành vất vả. Đa số các học sinh đều đã ra về hết chỉ còn một số ít những người phải chuẩn bị tiết mục văn nghệ thì mới ở lại tập. Minju đang ở phòng thư viện, vốn dĩ nàng đã về nhà nhưng hôm nay nàng lại muốn ở trường muộn một chút để đọc sách cho thư giãn đầu óc. Khoảng 5h30 chiều, khi trong phòng thư viện đã ít dần học sinh thì nàng dẹp tập sách và xách cặp đi ra ngoài định bụng là đi dạo vòng quanh trường để ngắm cảnh hoàng hôn xuống rồi mới trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
{2kimz} Hoa khôi trong lòng em
Romance"Dù cho mọi người có gọi em là hoa khôi gì đi nữa, thì đối với em, chị mới là hoa khôi trong lòng em đó Chaewon unnie"