Phần 18:

304 31 3
                                    

Sau vài giờ ngồi trên máy bay, thì máy bay cũng đáp xuống hòn đảo Jeju xinh đẹp. Các học sinh và giáo viên lấy vali hành lý xong thì lại tiếp tục lên xe để tới khách sạn. Jeju luôn mang một vẻ đẹp thuần khiết, trong lành, từng tán lá cây đều vẫy qua vẫy lại theo nhịp điệu của gió làm cho phong cảnh ở Jeju trở nên sức sống hơn và con người ở Jeju cũng rất thân thiện và vui vẻ nữa. Họ luôn nở một nụ cười ở trên môi và một tinh thần đầy sức sống để bắt đầu một ngày mới.

Khi đến khách sạn nơi mà các học sinh và giáo viên ở thì các giáo viên bắt đầu chia phòng:

- Bây giờ thầy sẽ chia phòng cho các em nhé, mỗi phòng sẽ có 4 người nhưng do số lượng học sinh nhiều nên sẽ có phòng riêng dành cho 2 người. Bây giờ thầy sẽ đọc danh sách các em theo phòng. Phòng 1123 sẽ là Yujin, Wonyoung, Yuri và Karie, rồi phòng 1124 sẽ là.......

Sau khi chia xong phòng cho 4 người thì chỉ còn lẻ Chaewon và Minju.

- Chaewon và Minju sẽ ở phòng 1122 nha, phòng này là phòng đơn nếu có nhỏ và hơi bất tiện thì mấy đứa thông cảm nha vì hết phòng 4 rồi. -Thầy giáo nói.

- Dạ -Minju và Chaewon đồng thanh nói.

- Được rồi, bây giờ mấy em về phòng để soạn đồ và nghỉ ngơi một chút đi nha, xong rồi 1h chiều nay tập trung lại để ăn ở tầng dưới khách sạn rồi bắt đầu chuyến tham quan ngoại khoá. - Thầy giáo nói.

Các học sinh cũng nhận chìa khoá và xách vali về phòng của mình.

- Ô Minju à, cậu kế bên phòng mình nè, có gì chán quá thì qua đây chơi nha. - Hồi nãy Yuri không để ý Minju ở phòng nào, sau khi lên phòng thì thấy phòng của Minju kế bên mình.

- Ồ được thôi, bây giờ mình vào phòng nha, hẹn gặp cậu chiều nay.

Minju bước vào phòng mình và lấy vali ra để sắp xếp lại quần áo của mình và vài vật dụng cá nhân, Chaewon cũng vậy. Hai người đều làm việc riêng của mình xong sau đó nằm lên giường để nghỉ ngơi 1 tý.

- Unnie à, không biết chiều nay mình đi đâu ha. - Minju bắt chuyện với Chaewon, lúc đầu tính đi ngủ một chút để chiều có sức đi chơi nhưng nãy trên máy bay ngủ nhiều quá nên bây giờ không còn buồn ngủ nữa, thấy Chaewon đang nằm kế bên nhưng đang bấm điện thoại chứ không có ngủ nên nàng nói chuyện với Chaewon.

- Hmm Jeju có quá trời chỗ đẹp, không biết đi đâu luôn, em muốn đi đâu?

- Em thấy gần khách sạn mình có bãi biển đẹp lắm, em muốn xuống biển chơi nhưng chắc mới ngày đầu trường chưa cho đến biển đâu.

- Chị nghĩ mấy ngày sau cũng đi à. À chị có mang theo máy ảnh á, chị sẽ chụp thật nhiều bức ảnh đẹp ở Jeju để làm kỷ niệm.

- Thế ạ? Vậy chị chụp em nữa á nha.

- Được thôi, chị sẽ làm phó nháy cho Minju trong chuyến đi Jeju này. - Cô vừa nói vừa cười tít mắt nhìn nàng.
- (*Chị ấy cười lên trông dễ thương đó chứ, mình muốn nhìn thấy nụ cười của chị ấy thật nhiều) - Minju nghĩ.


Đã tới 1h chiều, mọi người đã tập trung ở sảnh khách sạn và xuống chỗ ăn của khách sạn. Wonyoung, Yuri, Minju , Chaewon, Yujin ngồi cùng bàn với nhau. Đang ngồi ăn thì một vòng tay ôm thật chặt Chaewon ở phía sau nhào tới làm cô hết hồn muốn rớt luôn cái muỗng.

 {2kimz} Hoa khôi trong lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ