Sau một khoảng thời gian dài học tập thì cuối cùng cũng tới kì thi học kỳ định mệnh quyết định điểm số của học sinh, hôm nay là 2 tuần trước khi bắt đầu kì thi, các học sinh đều tập trung trong lớp học để chuẩn bị tiết sinh hoạt chủ nhiệm. Cô giáo bước vào lớp và bắt đầu phổ biến về nội dung để chuẩn bị ôn thi học kỳ.
- Các em đều biết lịch thi rồi đúng không? - Cô giáo đứng trên bục giảng nói.
- Dạ vâng. - Cả lớp đồng thanh.
- Được rồi, để cho các em đạt được hiệu quả cao trong cuộc thi sắp tới thì cô sẽ chia cặp bạn học cùng nhau để cùng nhau ôn thi. Cặp đầu tiên sẽ là Wonyoung và Yujin,........., và cặp bạn cùng tiến cuối cùng là Minju và Chaewon. Cô xếp xong rồi đấy, các em nhớ hãy giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới nhé. Chuẩn bị vô tiết học Văn rồi đấy, các em chuẩn bị bài vở đi nhé, cô đi đây.
Sau khi cô giáo chọn bạn cặp xong thì đâu đó dưới cuối lớp có 2 người vô tình đụng phải ánh mắt của nhau, Minju sau khi bắt gặp ánh mắt của Chaewon khi đang nhìn mình thì e ngại quay đi hướng khác để tránh ánh mắt ấy (*Mình sẽ chung cặp với Chaewon sao, mình thấy cũng vui đấy vì được có cơ hội để thân với cậu ấy hơn nhưng sao mình cũng hơi hồi hộp thế nào, thôi, thôi nào Minju bình tĩnh đi chỉ là học chung thôi mà)
Chaewon thì có vẻ không tỏ ra bất ngờ như Minju gì mấy vì dù gì cũng đã nói chuyện với nhau vài lần nên không có gì phải ngại, Chaewon là một người thân thiện, suy nghĩ đơn giản nên không chú ý về vấn đề học chung với Minju lắm.
- Chaewon ghê nha, ghê nha, được học chung với tình đầu của trường luôn kìa, chắc nhiều người ganh tỵ lắm đây. - Yujin ngồi kế bên khi nghe Chaewon được học chung với Minju thì khá thích thú, bạn mình được học chung với tình đầu cả trường mà, không phải ai mơ ước cũng được đâu nên bất ngờ là phải rồi.
- Uhm thì cũng bình thường thôi mà, dù gì cũng là bạn chung lớp, học chung với nhau thì có gì đâu lạ. Còn cậu thì sao, được học chung với Wonyoung cũng thích thế còn gì, bạn ấy cũng là top 3 visual mà. - Chaewon thì dễ gì nhượng bộ để bạn mình chọc mình được, phải lật lại chứ :))
- Thích....thích gì mà thích, nói gì đâu không, cậu nói nhảm quá đi. - Yujin nghe tới từ "thích" thì tự nhiên ngại ngùng ấp úng trả lời.
- Ò thì mình chỉ nói cậu là được học chung với top 3 visual thích quá còn gì thôi mà, làm gì mà nhạy cảm thế, hay là cậu để ý con người ta dợ? - Chaewon thấy lời nói của Yujin có gì đó mờ ám, sao tự nhiên Yujin lại ngại ngùng như vậy chứ nên Chaewon có cơ hội để chọc lại bạn thân của mình.
- Để ý gì chứ, thôi cậu xàm quá đi, không nói chuyện với cậu nữa.
Sau khi kết thúc một ngày dài học ở trường thì cuối cùng cũng tới giờ ra về, Chaewon nghĩ rằng kì thi cũng sắp tới nên phải nhanh chóng ôn bài cùng Minju theo lời cô giáo đã phân công. Minju thì đang cất tập vở vào cặp thì Chaewon đi tới hỏi ý muốn ôn bài cùng.
- Minju à, sau giờ học cậu có bận gì không, hay là mình ôn bài đi dù gì kì thi cũng sắp tới rồi.
- Được thôi, mình không có bận, vậy lát nữa mình học chung đi nhưng học ở đâu bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
{2kimz} Hoa khôi trong lòng em
Romance"Dù cho mọi người có gọi em là hoa khôi gì đi nữa, thì đối với em, chị mới là hoa khôi trong lòng em đó Chaewon unnie"