Phần 5:

536 53 0
                                    

Sau những tiết học dài đằng đẵng thì cũng đã tới giờ ăn trưa, mọi người trong lớp bắt đầu thu dẹp tập vở và chuẩn bị xuống căn tin.

- Này Chaewon, cậu thấy đồ ăn trường này như thế nào, nhìn thấy hấp dẫn không - Yujin vừa mới ngồi xuống ghế đã hỏi bạn của mình.

- À thì nhìn cũng có vẻ ngon đó, để thử xem sao, ủa mà sao Yena unnie xuống trễ quá vậy.

- Hello hai đứa, đợi unnie có lâu không nè, unnie xin lỗi nha tại nãy ở lớp có một vài việc á.

- Không sao đâu tụi em cũng mới vừa ngồi đây à, đúng là nhắc tào tháo tào tháo tới liền, Chaewon mới nhắc unnie xong là unnie tới liền luôn á, hì hì.

- Thôi ăn đi, gì thì gì chứ ăn vẫn là quan trọng nhất, ăn cho nhiều vô nha,nói chuyện thì chút nói sau cũng được.

- Dạ vâng - Cả hai cùng đồng thanh (*Thật là,bà chị này tâm hồn toàn ăn với uống,không biết khi nào có người yêu nữa đây)




Cùng lúc đó ở bên nhóm của Minju, họ sau khi thu dọn tập vở xong định đi xuống, Minju đang dọn tập thì bỗng nhiên Yuri kêu Minju.

- Hình như ở ngoài đang có ai tìm cậu kìa, thấy cậu ta cứ nhìn cậu suốt.

- Kệ đi,chắc gì đã tìm tớ, chắc đang đợi ai đó thôi.

Minju có vẻ không quan tâm đến người đó lắm. Họ dọn dẹp tập vở xong thì bước ra ngoài, vừa mới ra ngoài cửa thì có một chàng trai, đúng là chàng trai từ nãy giờ chờ Minju, cậu ấy đưa cho Minju một hộp quà.

- Tớ thật sự rất thích cậu, cậu có thể nhận món quà này được không?

Cậu ấy chìa món quà ra trước mặt Minju, nhưng Minju chỉ nhìn món quà một chút rồi nhìn lên mặt cậu ấy rồi lắc đầu từ chối.

- Tớ cảm ơn tấm lòng của cậu nha nhưng tớ xin lỗi tớ không nhận được, xin lỗi cậu. Bây giờ tụi tớ đi ăn rồi, bye cậu.

Ở căn tin trường, mọi người đang ăn thì bỗng nhiên mọi thứ trở nên náo nhiệt hơn, vì sao?, vì sao ư?, dĩ nhiên là vì top 3 visual rồi còn đâu, họ đi tới đâu là sức ảnh hưởng náo nhiệt đến đó nên không tránh được việc mỗi giờ ăn trưa mọi người đều bàn tán khi họ đến.

- Ôi trời, top 3 visual trường đến rồi kìa, đúng là ai cũng xinh hết á.

- Wonyoung xinh quá đi.

- Minju như nữ thần vậy á, đẹp gì mà đẹp dữ vậy.

- Yuri của tớ cũng dễ thương nữa, như chú chuột hamster ấy còn hát hay nữa chứ.

......

Mọi người bàn tán xôn xao như vậy khiến cho nhóm của Chaewon cũng nghe được ít nhiều, Yujin và Yena thì còn lạ gì nữa lúc nào cũng nhìn thấy cảnh này quen rồi, còn Chaewon hơi bị sốc một chút, biết là sức ảnh hưởng của 3 người đó rất lớn nhưng không ngờ lớn như vậy, cứ như idol vậy đó.

- Này, bộ 3 người đó thật sự rất nổi sao, trong lớp là tớ đã bất ngờ lắm rôi ai ngờ giờ ăn trưa càng khiến tớ bất ngờ hơn nữa, cứ như thần tượng ấy nhỉ?

- Họ còn hơn cả thần tượng nữa đó trời, họ nổi khắp cả trường ai cũng biết, không những thế những người thích họ đếm không xuể nhưng hình như họ không thích thì phải. Mà tớ nghe nói, chưa có ai tỏ tình thành công với họ cả, cũng buồn ghê -Yujin nói xong nhìn có vẻ buồn buồn.

- Này sao mặt cậu ỉu xìu vậy, bộ thích ai trong đó hả ta - Chaewon thấy khuôn mặt có chút buồn của Yujin nên lại giở trò trêu chọc.

- Chứ sao nữa, biết ai không để unnie kể cho, đó chính là....

Chưa kịp kể thì Yujin đã bịt miệng Yena lại,không cho cô nói bất cứ lời nào, nói ra chắc lại bị Chaewon chọc mất.

- Unnie đừng chọc em nữa, đừng có nói bậy bạ không là em không nói chuyện với unnie nữa đâu - Yujin vừa bịt miệng Yena vừa ham dọa nhè nhẹ.

- Được rồi, được rồi, unnie biết rồi, thôi ăn tiếp đi.

- " Chà,coi bộ nhóm ấy cũng nổi ghê khiến mình cũng muốn làm quen với họ đặc biệt là cô gái tên Minju gì ấy, mình muốn làm quen với cô ấy" - Chaewon nghĩ.

Ở bên nhóm kia, họ sau khi vụ ồn ào náo nhiệt ở căn tin thì cũng tìm được chỗ ngồi chỉ gần với chỗ của Chaewon vài bàn thôi. Họ đặt khay cơm xuống và ngồi xuống.

- Này, sao nãy cậu từ chối người ta phũ phàng vậy chứ, biết là có nhiều người tỏ tình cho cậu rồi nhưng lúc nào cậu cũng từ chối người ta như vậy, họ sẽ buồn đó. - Wonyoung ăn mấy muỗng cơm rồi bắt đầu hỏi chuyện với Minju.

- Mình đâu có làm gì sai đâu, ai biểu họ thích mình làm gì, mình có kêu họ thích mình đâu. Với lại mình cũng không thể chấp nhận tình cảm của họ được, mình không có hứng thú với họ đâu.

- Haizz, thiệt hết nói nổi cậu, sao cậu không thử hẹn hò với ai đi, chứ cứ như vậy hoài chắc cậu sẽ không có người yêu mất.

- Bây giờ mình không quan tâm chuyện hẹn hò đâu, để sau đi, mình cần suy nghĩ về việc này cái đã (*Hẹn hò sao, sao tự nhiên mình lại nghĩ tới một người thế này, aizz chắc mình bị gì mất rồi) - Minju sau khi nói câu này với mấy người bạn của mình, bỗng nhiên trong tâm trí cô lại suy nghĩ đến một người, một người gây ấn tượng đầu tiên với cô chỉ sau khi gặp nhau được mấy lần. Đúng, đó chính là Chaewon, không biết vì sao cô lại suy nghĩ đến người đó nhưng người ấy cứ trong tâm trí cô thôi. Trong lúc ăn trưa, cô cũng vài lần nhìn qua bàn của Chaewon, cứ nhìn cậu ấy suốt, chắc có lẽ cậu là người đầu tiên là cô chú ý đến, một người đặc biệt đối với Minju, một người trước giờ không rung động chú ý đến một ai bỗng nhiên bây giờ lại chú ý đến một người con gái.

———————————
To be continue

 {2kimz} Hoa khôi trong lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ