Chương 9

14 5 2
                                    

Tầm 8 giờ hơn thì xe của Taehyung đã có mặt tại nhà nghỉ dưỡng suối nước nóng Suanbo.

Cảnh quan nơi đây quả thật xinh đẹp động lòng người. Không khí tươi mát trong lành mang hơi thở dịu dàng âm tiết mùa thu. Cây cối xanh tốt trập trùng từng nhánh cây to phà bóng mát. Hơi nước nóng bốc lên tựa những làn sương mỏng trắng xoá lượn lờ trên không trung, núi non trùng trùng đẹp tựa như bức tranh sơn thủy hữu tình.

"Ngồi xe kiểu này chắc bị trĩ mất." Jimin vuốt vuốt an ủi cái mông nhỏ bé của mình. Đường đi đến đây nào là qua đèo núi, rồi ổ gà ổ vịt tùm lum. Cho dù là xe của Taehyung có là xe xịn đi chăng nữa thì cái mông nhỏ của y vẫn tội nghiệp lắm a.

"Đáng lý ra anh Taehyung phải vất mày xuống đèo mới đúng." JungKook liếc mắt nhìn y đang rầu rĩ. Đi chơi mang núi đồ đạc lỉnh kỉnh, ngồi trên xe hát hò khiến cậu không thể nào ngủ yên được. Thiệt là bực mình.

"Thỏ con thích ăn mặn, chúng ta đi ăn sáng thôi." Taehyung mang hành lý trên người, một tay khoác tay Jung Kook kéo đi bỏ mặt người nọ đang chết trân tại chỗ.

Một mình y lại phải di chuyển hết đống hành lý này vào trong sao, đùa à?

"Phục vụ đâu!!"
______

"Đây, thịt bò em thích, ăn nhiều vào." Taehyung gắp thịt bò qua tô của JungKook. Thật ra mà nói món gì cậu cũng thích ăn cả, nhưng mà với cậu thịt bò là xuất sắc nhất.

"Vâng, em sẽ ăn thật nhiều." JungKook nhoẻn miệng cười đẩy tô của mình qua đón nhận những miếng thịt bò thơm phức từ anh.

"Vâng, em sẽ ăn thật nhiều. Ui nổi da gà rồi đây. Rồi hai cậu có định cho tôi một bữa sáng thật ngon không?" Jimin nhại lại giọng của JungKook. Hai cái đứa này ăn không lo ăn đi còn em một miếng anh một miếng thấy phát ghét. Ăn phở bò mà còn khuyến mãi thêm cơm chó nữa. Trong trái tim nhỏ bé của y lúc này càng có thêm động lực đi tìm anh chàng đẹp trai sáu múi.

JungKook khinh bỉ nhìn cái tên đang móc xỉa mình. Ăn thì ăn phần mình đi, cứ để ý người ta làm chi không biết nữa, ngộ ghê.

"Thịt bò nữa này Kookie." Anh không thèm quan tâm đến y, luôn tay gắp hết thịt trong tô mình qua JungKook. Anh chính là muốn con thỏ nhỏ này ăn thật ngon miệng.

Ba người cứ thế tiếp tục ăn, Taehyung và JungKook liên tục cười nói còn Jimin bé nhỏ ngồi phẫn uất một mình.

"Quản lý đâu!"

Bầu không khí thanh bình nơi miền quê bỗng chốc bị phá vỡ bởi một loại âm thanh thật chói tai. Chiếc xe ngang nhiên đâm thủng buổi sáng yên bình trong sự xầm xì chỉ trỏ của nhiều người. Hoseok tâm tình thoải mái vui vẻ xuống xe trước, ga lăng mở cửa đón người đẹp. Yoongi thật sự bất lực trước cái tên chai lỳ và lố lăn như thế này. Thật không hiểu tên này có gì mà Taehyung đích thân giới thiệu cho anh.

"Mọi người đến trễ quá đấy." Taehyung từ trong quán nhỏ đi ra. Anh thoáng ngạc nhiên nhìn thấy ba người họ đi từ trong xe cảnh sát ra.

"A Taehyungie, ôi thằng nhóc này lâu lắm rồi không qua nhà chơi với anh, anh giận chú mày luôn." SeokJin vỗ vai Taehyung. Nếu không phải là SeokJin tìm gặp thì có lẽ khuôn mặt của Taehyung như thế nào anh còn không nhớ nỗi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vkook] Trộm ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ