Kang T/b là 1 học sinh giỏi tại trường SOPA. Cô được mọi người tin tưởng rằng sẽ được debut dưới trướng của 1 công ty danh giá. Hàng ngày cô luyện tập thật nhiều, đến trường học tập chăm chỉ nên cô đã quá quen với khuôn viên ngôi trường. Chính vì thế mà cô cũng đã gặp "soái ca của đời mình" chăng???
Chàng trai mang tên Park Jeongwoo, là thủ khoa khi thi vào trường. Anh tài năng, đẹp trai, giọng hát ngọt ngào đến mức có thể làm tan chảy hàng chục trái tim của biết bao cô gái. Và anh cũng rất chăm chỉ! Do đó mà anh nhiều lần đụng mặt Kang T/b, mà cũng vì thế anh đã có được tấm vé để thi đỗ vào trái tim cô nàng!
[1 buổi sáng]
T/b phải vội đến trường nên sáng chưa kịp ăn gì hết! Cô đành phải bỏ qua cơn đói vì trường không có căng-tin để cái bụng đói của cô được lấp đầy! Đến nỗi trong giờ học hát cùng với anh chàng thủ khoa, không những hết hơi mà bụng còn phát tín hiệu nữa!
-JW:Sao vậy T/b?? Em đói hả??
-T/b:Em...
-JW:Sáng em chưa ăn sao??
-T/b:Dạ chưa...em đi vội nên chưa kịp ăn gì cả
-JW:Đi cùng anh nào!
Không đợi câu trả lời, Jeongwoo nắm lấy tay T/b rồi dẫn cô đến một cửa hàng tiện lợi gần đó. Trên đường đi mà T/b cứ bị nhìn kì thị thôi, do đi cùng thủ khoa - người trong mộng của biết bao cô gái mà!
Đến cửa hàng tiện lợi, Jeongwoo đã tự tay chọn cho T/b 1 cái bánh, 1 chai nước ngọt và chút kẹo phòng trừ những lúc buồn miệng không có gì làm! Đặc biệt, anh còn trả tiền cho cô nữa. Đến lúc này thì T/b buộc phải lên tiếng, dính dáng đến tiền bạc mà!
-T/b:Ấy thôi, anh để em tự trả ạ!
-JW:Sao lại thế?? Anh mua cho em thì anh phải trả chứ!
-T/b:Nhưng mà...
-JW:Nhưng mà làm sao??
-T/b:Em ngại...
-JW:^^ có gì phải ngại chứ, ăn đi, bỏ bữa sáng là hại lắm đấy biết chưa!
-T/b:Em...
-JW:Ăn đi không phải ngại! Coi như đây là manh mối để giúp em hiểu được lòng anh!
-T/b:Manh mối...
-JW:Cứ tìm hiểu đi nhé!
Chả trách sao mà sau đấy Kang T/b lại trở thành bạn gái của thủ khoa Park Jeongwoo!
[To be continue...]
[Kết]UwU lâu quá rồi tớ mới ra chap đúng không?? Phải đến 10 ngày rồi ấy, các rds thứ lỗi cho tớ nhé, dạo này tớ hơi bận việc ở trường 1 xíu🥺tớ sẽ cố gắng ra chap sớm nhất có thể nhaaaa❤️