Kang T/b hôm trước bị tai nạn xe hơi. Lên thành phố 1 mình nên chẳng có người thân cạnh bên, nên đành nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp thân thiết là Yoon Jaehyuk.
-BS:Cậu là người nhà của bệnh nhân Kang T/b sao??
-JH:À...vâng, tôi là đồng nghiệp của cô ấy
-BS:Vậy mời cậu vào, cô ấy vẫn đang hôn mê nên nhờ cậu trông giúp chúng tôi nhé!
-JH:Dạ vâng ạ, tôi cảm ơn.
Jaehyuk mở cửa phòng bệnh, thấy T/b đầu được băng bó mà màu đỏ thẫm, chắc là máu. Tay dính kim truyền, mặt không sức sống, nhưng cô dần tỉnh dậy và thấy Jaehyuk đang ngồi bên cạnh mình.
-T/b:Anh Jaehyuk...
-JH:Em tỉnh rồi à?? Nằm nghỉ đi, anh gọi bác sĩ cho!
-T/b:Anh...anh ở đây với em được không??
-JH:T/b...
-T/b:Anh ở đây đi!
-JH:...Được rồi!
Jaehyuk ngồi chống cằm nhìn T/b ngủ. Thú thực người con gái này đã thay đổi anh rất nhiều! 1 con người hiền dịu, khiến Jaehyuk phải thay đổi bản thân.
Bất chợt, T/b cứ gọi tên Jaehyuk mãi rồi bật dậy! Cô vừa trải qua 1 cơn ác mộng, rằng Jaehyuk ra đi, rồi cô cũng mất tất cả!
-JH:Em sao vậy??
-T/b:Anh...anh vẫn ở đây mà nhỉ??
-JH:Anh đây, có việc gì à??
-T/b:Ác mộng thôi ạ...
-JH:Em yếu lắm đấy, nghỉ đi mới khoẻ được!
-T/b:Dạ...
Rồi T/b nằm xuống, nhưng không tài nào ngủ được. Cô sợ những cơn ác mộng như vừa rồi, và cũng thấy áy náy khi để Jaehyuk phải chăm sóc mình vất vả như thế này!
-T/b:Để anh vất vả vì em như thế này...em thấy khó xử quá!
-JH:Không sao đâu, em nghỉ ngơi đi, đừng nghĩ ngợi gì nhiều!
-T/b:Em cảm ơn...
[2 tuần sau]
Jaehyuk vừa hoàn thành xong công việc ở công ty nên đến bệnh viện T/b đang nằm. Đến đó mới thấy bác sĩ đang hớt hải đi tìm mình không biết có việc gì!
-BS:Jaehyuk, Jaehyuk, cậu đây rồi!
-JH:Có việc gì vậy ạ??
-BS:T/b nó ở trên sân thượng, tính nhảy xuống...
Chưa nghe hết câu, Jaehyuk chạy ngay lên sân thượng bệnh viện, và thấy có rất nhiều người đang khuyên can T/b đừng nhảy xuống!
-MNG:Đừng nhảy em ơi, xuống đi em ơi, etc.
-JH:T/b...
-T/b:*ngoảnh lại*Anh Jaehyuk??
-JH:Em đang làm gì vậy?? Xuống ngay!!!
-T/b:Không...
-JH:Xuống đi em, cuộc đời còn dài mà!
-T/b:Chàng trai em yêu không đáp trả lại tình cảm của em thì em chẳng thiết sống nữa...
-JH:Em yêu hắn ta đến vậy sao??
-T/b:Đúng vậy...
-JH:Hắn là ai??
-T/b:Là Yoon Jaehyuk!
Sững sờ, Jaehyuk chỉ biết đứng ngẩn ra, vậy mà không chịu nói sớm, làm người ta cứ lặng im với mối tình câm. Jaehyuk bước đến gần T/b, kéo cô xuống rồi ôm vào lòng!
-JH:Thế em đồng ý đến với anh chứ??
-T/b:Anh...
-JH:Anh xin lỗi, trước giờ anh cứ lặng thinh vì cứ nghĩ mình chỉ là bạn. Nhg hnay em đã nói thế rồi thì...
[-Dứa:Đoạn này mình để mng tự ima nha🥺]
[To be continue...]
[Kết]OTP của mình xin kính chào mng😻