Kang T/b là người yêu của Yoon Jaehyuk- 1 TTS của YG Entertainment. Vì là 1 TTS không quá nổi bật nên việc luyện tập, training của anh khá là khó khăn cho anh, và rất bất lợi vì anh không được để ý nhiều.
Hôm nay luyện tập xong, anh đi gặp T/b. Dường như việc gặp T/b luôn khiến anh cảm thấy như trút được gánh nặng trên đôi vai hao gầy, cùng với những giọt mồ hôi của sự cố gắng và niềm đam mê của anh.
-T/b:Hôm nay thế nào?? Có mệt không??
-JH:Gặp em là anh hết mệt rồi!
-T/b:Thật không?? Mồ hôi nhễ nhại kia kìa, để em lau cho!
Cô lấy ra chiếc khăn mà Jaehyuk tặng cho T/b nhân ngày sinh nhật 21 tuổi của cô! Đó giờ đã hơn 1 năm nhưng cô vẫn giữ gìn cực kỳ cẩn thận, coi nó như vật may mắn của mình.
-JH:Được rồi, anh cảm ơn~
-T/b:Mà...cũng sắp tới sinh nhật anh rồi...
-JH:Ừ ha!
-T/b:Này, cho anh!
T/b vừa nói vừa lôi ra 1 hộp quà được gói ghém cẩn thận. Jaehyuk tặng cho em người yêu 1 nụ hôn lên trán coi như lời cảm ơn. Bên trong là 1 quyển scrapbook, nơi dán những tấm ảnh từ ngày cô và anh mới yêu nhau hơn 1 năm về trước. Nào là đi ăn, xem phim, mua hàng, còn lên tháp truyền hình và cầu tình yêu nữa!
-JH:Em làm hả??
-T/b:Ừ, đẹp không??
-JH:^^ đẹp!
-T/b:Gần 2 năm rồi đó, nhanh ha!
-JH:Ừ, anh muốn đi lâu dài hơn!
-T/b:Đương nhiên rồi!
1 nụ hôn sâu nơi bờ môi, trong tiết trời lạnh giá, cũng đủ để sưởi ấm trái tim của 2 con người họ!
[To be continue...]
[Kết]Chúc mừng sinh nhật Jaehyukie~chúc anh sang tuổi mới sẽ đạt được nhiều thành công hơn, cũng như hạnh phúc bên TEUMEs và các thành viên nha! Em chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết chúc Jaehyukie của em mãi mãi là chàng trai hoàn hảo thế này nhe~