Bạn - Kang T/b và anh người yêu - Kim Doyoung đang yêu xa. Hàng ngày luôn nhắn tin hoặc call vid cho nhau nhưng thế vẫn là chưa đủ để thoả lòng nỗi nhớ. Ngày nào cái mặt mềm mềm cưng cưng đấy cứ hiện lên trong tâm trí mãi thôi, nhìn qua màn hình điện thoại chẳng thấm tháp vào đâu!
[KaKao Talk]
kang t/b: Doyoungie đang làm gì đấy??
kim doyoung: nay nhớ anh sớm thế hả bé con😽 ??
kang t/b: thế thôi không thèm nữa😒
kim doyoung: khiếp, đùa tí mà cx giận 😑
kang t/b: Doyoungie gửi ảnh cho em xem đi! Selca ấy!
kim doyoung: gửi làm gì??
kang t/b: cho em đỡ nhớ🥺
"kim doyoung đã gửi 1 ảnh"
kim doyoung: cái này được hong??
kang t/b: này xinh nè~
kim doyoung: mà hôm nay là sinh nhật em đúng không nhỉ??
kang t/b: em tưởng anh không nhớ chứ =))??
kim doyoung: ai mà quên được chứ😗
"kim doyoung muốn trò chuyện qua video với bạn - Chấp nhận | Từ chối"
-T/b:Sao nay lại call~??
-DY:Sinh nhật em thì call thoy~
-T/b:Có quà gì cho em honggg??
-DY:Vật chất thì không, nhưng anh sẽ đem đến cho em 1 bất ngờ đây!
Nói rồi Doyoung chuyển hướng máy để quay hình anh đang đứng trước 1 ngôi nhà. T/b ngồi chết lặng 5 giây rồi vứt điện thoại phi ra cửa nhà! Té ra đó chính là trước cửa nhà cô! Mở cửa ra cô như vỡ oà rồi nhảy lên người Kim Doyoung đang đứng đó cười tươi như hoa - món quà sinh nhật thật sự rất ý nghĩa đã khiến cô phải rớt nước mắt!
-T/b:Em nhớ anh lắm...
-DY:Anh cũng vậy!
-T/b:Sao giờ mới về hả?? Lâu quá đấy!
-DY:Anh xin lỗi, công việc nên anh không thể về sớm được!
Hạ T/b xuống anh mới thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của cô khi nhìn thấy bạn trai mình trở về sau 1 quãng thời gian dài.
-DY:Ơ nào, nay bật mode Kang T/b mít ướt sao =)))??
-T/b:Cái đồ đáng ghét, biết em nhớ lắm không mà lại về muộn vậy!
Cô vừa nó vừa đấm nhẹ vào ngực của Doyoung!
-DY:Anh xin lỗi nhé, sếp anh bắt ở lại hoàn thành công việc nên không thể về với em vào tuần trước!
-T/b:.....
-DY:Nhưng dù sao thì cũng chúc mừng sinh nhật Kang T/b của anh! Tuổi mới nhớ mạnh khỏe, xinh đẹp hơn, và cùng nhau đi lâu hơn nha, yêu em nhiều❤️
T/b ôm cứng lấy Doyoung trong tiết trời nắng nóng thấy mồ như thế này =))) sinh nhật năm nay thật đặc biệt, là sinh nhật tuổi 17 - tuổi thanh xuân tuyệt vời mà cô được đón cùng anh người yêu Kim Doyoung siêu cấp đẹp trai và ấm áp!
[To be continue...]
[Kết]Bỗng dưng nảy ra ý tưởng thôi chứ không phải là mình chăm lên đột xuất đâu =))))