[12]Junghwan

719 41 0
                                    

[Vì k ai cmt nên mình sẽ để "anh-em" như bình thường nhé😂]
-JH:T/b, anh về rồi đây!
So Junghwan là giảng viên của 1 trường Đại học, vừa đi làm về. Anh có 1 cô người yêu là Kang T/b, giỏi giang đảm đang, và cũng yêu Junghwan như Junghwan yêu cô!
-T/b:Tắm đi rồi ra ăn cơm!
-JH:Đợi anh xíu nhé!
Bữa cơm trôi qua êm đềm, cho đến tối...
Junghwan ra ngoài bếp lấy Latte để vừa uống, vừa xem phim. Nhưng khổ nỗi là Junghwan rất hậu đậu, mở cửa tủ lạnh rồi cầm được cốc Latte lên mà bất cẩn đánh rơi luôn!
-T/b:Cái gì vậy Junghwan??
-JH:Anh...
-T/b:Lại nữa, nhà còn đúng cốc Latte đấy thôi đấy biết không??
-JH:Anh xin lỗi...
-T/b:Aishhhhhh, nào anh vào phòng đi! Tối nay ngủ ngoài sofa, em cấm anh vào trong!
Thế là tối hôm đó So Junghwan phải ngủ ngoài sofa thật! Nhưng do hôm đấy trời có gió lùa vào phòng, mà T/b muốn cảnh báo anh thật nặng nên không cho đắp chăn gì luôn, Junghwan nằm co rúm vào do gió thổi mạnh quá! Không thể ngủ được, anh len lén vào phòng ngủ, kéo nhẹ chiếc chăn mà T/b để bên cạnh rồi đắp lên người và ngủ ngon lành!
[Sáng hôm sau...]
Kang T/b dậy sớm, mở mắt quay sang bên cạnh bỗng dưng thấy 1 So Junghwan cao lớn đang nằm ôm cô ngủ say sưa. Đêm qua dám vào đây hả?? Đã bảo là nằm ngoài cơ mà, để trừng trị cho cái tội hậu đậu, để người ta dọn cốc Latte mệt muốn chết!
-JH:*mở mắt*Chào buổi sáng T/b, đêm qua ngoài kia lạnh quá nên anh vào đây...
-T/b:Lạnh á?? Đang mùa hè mà??
-JH:Đêm qua có gió lùa đấy, nằm điều hoà trong này không biết là đúng rồi!
T/b nghe thấy vậy bỗng dưng có cảm giác tội tội, vừa tội vừa thương. Cô chỉ biết cười, vì đã quá mềm lòng do sự đáng yêu của Junghwan^^
-T/b:Lần sau cầm cái gì thì phải cẩn thận vào đấy nhá, nhớ chưa??
-JH:Anh nhớ rồi!
[To be continue...]
[Kết]Tiếp theo sẽ là series của những mẩu chuyện nhỏ nha~viết dài mình lười ý😭

][Kết]Tiếp theo sẽ là series của những mẩu chuyện nhỏ nha~viết dài mình lười ý😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
treasure | it must be crazy loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ