Sự xuất hiện của Hiro đồng nghĩa với sự xuất hiện của con dã thú khổng lồ có sát khí nồng nặc.
Chiến rìu vừa bị vung lên, theo bản năng, đám đông chạy tán loạn về hai phía cách xa.
Chỉ thấy chiến rìu dập xuống ngay chính giữa đài phun nước.
'Phanh!'
'Rắc!'
Không chỉ vỡ tan tành, nó xuống thêm một tầng nữa.
'sầm!'
Lại một tầng nữa.
'sầm!'
Liên lụy đến mức cả nền gạch hoa cũng hỏng mất, nát ra vụn, cắm chiến rìu sâu vào lòng đất.
Nhấc bổng đồ vật trong phạm vi gần, Hiro bám chắc chiến rìu, giữ chặt không cho người mình giống mấy hạt cát vụn phả vào không khí.
Làm cho chướng khí mờ mịt.
Có thể nghĩ, lúc này vẻ mặt của ban hội học sinh có bao nhiêu thơ thẩn.
Cũng ngay lúc này, xung quanh bỗng xuất hiện một hàng rào đen dần dựng lên.
Theo sau, tất cả sinh vật đều lăn ra ngủ.
Chỉ đợi khoảng khắc, trong hư không cấu tạo hình người từ tro bụi, nhanh chóng, một người nam nhân đi vào tầm mắt của cô.
Mái tóc khô cằn xịt quá nhiều keo đâm ra vón cục, nhuộm màu cam thiên hướng đỏ thời thượng, đầu đội mũ cao kều trông như gã dẫn theo đoàn quân mà Hiro gặp trong dòng hồi tưởng, khuôn mặt không đánh phấn trắng bệch, ngược lại hơi vàng nến, đáy mắt cùng mí mắt tô màu đen đậm, ở đầu mũi đeo cà chua bi, môi tô son màu khói.
Khoác comple thời thập niên 70,80 của Anh, cổ có khăn phồng lên, đuôi áo dài hơn mông, quần bó sát kéo cao, đeo bốt đến đầu gối.
Một mình, một thân, một nụ cười.
Hiro tự nhiên muốn gọi Cheshire ra nhận đồng bọn, nhân tiện, Cheshire chính là Thủy tinh linh, kẻ thù gặp nhau hết sức đỏ mắt.
Vừa nghĩ tới người, người cũng xuất hiện, mà tính ra, phải là nó liền xuất hiện.
Cấu tạo từ khói bụi và ảo ảnh, cùng một loại vật liệu, thuỷ tinh linh khoác da Cheshire đội một cái mũ cao giống hệt tên đối diện, miệng ngoác khà khà y như trong phim.
Nó đáp trên vai Hiro, nửa người còn lại treo trong không trung.
Phản diện cười tươi rói, vô cùng nắm chắc cất cao giọng: "Lần đầu gặp mặt, Hanagaki Hiro, nghe nói ngươi là người của cục quản lý thời không."
Dứt lời, bầu không khí tức khắc an tĩnh.
Hiro: "....." Tất tất--
Thủy tinh linh: "....." Này, hài tử nhìn qua không quá thông minh a!
Hai người chưa nói gì, phản diện ngược lại đắc ý.
"Kinh ngạc không? Ta biết tất cả về nhà ngươi, cùng con mèo ngu xuẩn rác rưởi phế vật kia."
"Ta là đại vai ác Koko Kalin, run sợ đi, ta vượt thời không đến đây thông qua lỗ hổng thời gian, ngươi biết đấy! Ta là tội phạm thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng 】Đương ta một chỉ quỷ gặp phải về hưu kỳ sau
RomanceVăn Án: Một con quỷ nghỉ hưu thì làm gì? Theo như kinh nghiệm thực tế của Hanagaki Hiro, cô lựa chọn trở thành một người bình thường. Không may thay, người không bình thường chú định không bình thường. Khi may mắn trở thành hội trưởng vinh dự của sơ...