Từ thuở xa xưa, từ cái thuở mà sơ khai cũng không phải sơ khai. Thiên Đạo sinh ra cùng sự hình thành của viên thiên thạch mới.
Thiên Đạo giống như một người thợ, tự tay lắp từng nền gạch một, kiến tạo nên thế giới rắn chắc và đầy phức tạp sau này.
Thiên Đạo của thế giới ban đầu là thế, kịch bản chi nguyên cứ lặp đi lặp lại, với vai chính là những kẻ đặc biệt, tiếp nối nhau, hoàn thiện thế giới chi hạch.
Khi mà thế giới chi hạch đã chín tới, Thiên Đạo vốn nên bẻ ra để gặm múi màu mỡ bên trong lại do dự không hưởng dụng.
Gã lại tạo ra một thế giới mới, đương nhiên thời gian trôi đi, thế giới cuối cùng mà gã nhớ được trước khi ngủ thiếp đi, không phải vô tình, chính là cố ý, sinh ra lỗ hổng thời gian.
Đuổi theo kế hoạch Thiên Đạo tham vọng, toàn bộ thế giới hợp nhất, lỗ hổng ngày càng lan rộng, đến mức cần bị đè nén, bằng cách hấp thụ sức mạnh của Thiên Đạo.
Mà điều này khiến cho Thiên Đạo lâm vào giấc ngủ sâu, đình trệ mọi hoạt động công tác của bộ phận điều khiển thế giới.
Theo như những gì Hiro đã nói từ trước, thế giới sau khi bắt đầu hợp nhất thì không có thế giới chi tử.
Điều này làm cho dòng thời gian đã bắt đầu tích tụ năng lượng tự hủy, đồng thời ngạnh sinh sinh dựng dậy Thiên Đạo.
Đương nhiên chỉ là thể ý thức của Thiên Đạo.
Thiên Đạo biết bản thân không có khả năng tự sửa lỗ hổng thời gian, đành đăng báo mặt trên, xin nhờ người tới sửa lại. Trả giá một viên mầm thế giới thụ.
Một chờ, là chờ tới khi thế giới sắp dung hợp thành công.
Hiro ban đầu không phải người được gửi đến, ngặt nỗi thế giới đột nhiên lại sinh ra phản ứng phản kháng với người của bộ quản lý thời không, cũng dẫn tới bộ quản lý thời không phải nhờ đến tổng bộ thiên đàng.
Tổng bộ thiên đàng chắc chắn là có thời gian thiên sứ... chỉ là, quá phế vật, quả bóng phỏng tay tức thì đá sang chân của địa ngục.
Đại vương Enma chẳng ưa gì cả hai bên, không thèm nói cho Hiro mục đích chuyến nghỉ hưu của cô, để rồi tới hiện tại khi mà Hiro vô tình vướng vào đống hỗn tạp, nội tâm tỏ vẻ bố mày khinh.
Để giải thích cho hàng loạt sự kiện kỳ quái của gia đình bạn học Gazuko, ta có thể bắt đầu từ câu truyện của người phụ nhân Miruka Sana.
Gia tộc Miruka là gia tộc khởi nguyên của công trình nghiên cứu học thuật truyền thuyết. Về cơ bản thì, cha của Sana-san trước kia từng đọc qua ghi chép thuộc về các nhà âm dương sư thời đại trước, làm gợi lên sự tò mò cho bộ não thiên tài như ông.
Sana bị ảnh hưởng bởi thế giới thần tiên từ nhỏ, nàng đặc biệt thành kính thần thoại, còn có một thứ nữa, chính là tình yêu.
Sau khi lớn lên thì Sana làm quen với Ahaga Chifuji, dần dần mối quan hệ phát triển, Sana thuận lý thành chương gả cho Chifuji.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng 】Đương ta một chỉ quỷ gặp phải về hưu kỳ sau
RomantizmVăn Án: Một con quỷ nghỉ hưu thì làm gì? Theo như kinh nghiệm thực tế của Hanagaki Hiro, cô lựa chọn trở thành một người bình thường. Không may thay, người không bình thường chú định không bình thường. Khi may mắn trở thành hội trưởng vinh dự của sơ...