Chương 20: Tiệc Okonomiyaki

16 5 4
                                    

Cuối tháng tư, tuần lễ cả đất nước mong đợi rốt cuộc tới.

Lúc Hiro tỉnh dậy đã hơn tám giờ sáng một chút. Tiến lên kéo rèm, lập tức bị ánh sáng chiếu xuyên qua người.

"Ai ya!" Không có ai thấy được vẻ khốn khổ căng mắt của cô.

Hiện tại Hiro cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp, phòng cô có cửa sổ lớn, theo thói quen mở ra. Không nghĩ tới gió bất ngờ thổi bay rèm. Chết hơn là gió nóng.

Cô lại mặt vô biểu tình đóng cửa lại.

Ân, điều hoà thật tốt.

Vì chưa ăn sáng nên Hiro chủ động đi xuống nhà sau khi đánh răng.

Trong nhà vắng tanh, Takemichi đi từ sớm, tối hôm qua bố mẹ hỏi nhưng Hiro nói cô muốn ở nhà, thế là hôm nay hai người kia đã đi du lịch ở Okinawa.

Nhìn thoáng qua thức ăn thừa trong tủ, Hiro đột nhiên cảm thấy muốn làm Okonomiyaki để ăn trưa. Thuận theo ý tưởng đó, Hiro phết bơ đường để ăn bánh mỳ.

Một buổi sáng đọc tiểu thuyết cũng như gặm bỏng ngô qua đi nhanh chóng.

Xuống dưới phòng bếp, Hiro đã dự tính trước hết vật dụng lẫn nguyên liệu. Cuối cùng chỉ còn việc rán bánh.

Vốn dĩ định ăn một mình, bất quá nhớ tới Saiki có vẻ cũng ở nhà một mình. Lòng tốt của Hiro bỗng trỗi dậy.

"Ring!"

"Cạch!"

Cánh cửa màu nâu mở ra, người đi tới không phải là Saiki Kusuo. Hiro nheo mắt lại, mượn thị giác tốt trước hết nhận dạng người tới.

Vừa lúc hắn gần cổng, đập vào tầm nhìn là quả đồi chẻ đôi núng nính tách hẳn thành hình hai viên bi nhưng lại dính vào nhau đến kỳ lạ nơi cằm của nam sinh cao lớn. Hiro vẻ mặt mộng bức, sườn mặt cứng đờ, khoé mắt khẽ liếc một vòng.

Lùi về sau một bước, bề ngoài nam sinh quái dọa người.

Vẻ mặt hung thần ác sát, một đầu tóc cạo chỉ để lại chỏm tóc mao phía trên nhuộm màu vàng chói loá. Hắn mặc áo phông họa tiết cây dừa, quần đùi không dài đến nửa bắp chân. Xuyên dọc mắt bên trái là vết sẹo dài với chiều ngang không quá một cây kim, râu ria mỏng ngắn phân đều đều hai mép.

Hắn lúc này đã đứng ở trước mặt cô, không biết là ảo giác hay gì, Hiro rõ ràng cảm thấy tên này có điểm nguy hiểm, đồng thời lại cảm thấy tên này có điểm bất thường.

Chưa đợi Hiro nghĩ nhiều, nam sinh cúi đầu xuống nhìn cô, chiều cao 1m56 vẫn đang tăng của Hiro tức khắc đo ván dưới nền đất vô hình. Khuôn mặt nam sinh nửa khuất dưới bóng tối, nói: "Em gái tới đây làm gì?" Bằng một thanh giọng không thể hàm hồ hơn.

"Em-"

"Này em gái tới đây làm gì?!" Nam sinh ghé đến càng gần, Hiro mặt vô biểu tình lùi lại một bước.

【 Tổng 】Đương ta một chỉ quỷ gặp phải về hưu kỳ sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ